Màn hình Philips

Chiêm ngưỡng màn hình Philips 2-trong-1: Vừa có màn LCD, vừa có màn E-Ink

XEM NHANH

Màn hình E-Ink đã xuất hiện cách đây vài năm, hứa hẹn với người dùng một tương lai không mỏi mắt khi sử dụng màn hình máy tính. Thế nhưng, ngoại trừ thiết bị đọc sách điện tử di động và laptop Lenovo, màn hình E-Ink vẫn chưa thực sự phát triển và phổ biến. Do đó, Philips đã cho ra mắt sản phẩm Business Monitor Dual Screen Display (Màn hình kép cho doanh nghiệp), với một bên là màn hình IPS 24 inch, một bên là ePaper đen trắng 13.3 inch.

Philips

Màn hình kép của thương hiệu Philips

Những người hâm mộ E-Ink sẽ nhận ra đây thực chất là bản mở rộng của một thiết kế hiện có của Philips – Màn hình e-Paper Business Monitor mới được tiết lộ gần đây. Đó là tấm màn 13.3 inch theo bố cục “giấy” dọc, với độ phân giải 1600×1200 tương đối cơ bản. Màn hình với thang độ xám 4 bit lý tưởng giúp việc đọc các tài liệu dài mà không bị mỏi mắt và có thể hoạt động trong điều kiện ánh sáng yếu nhờ đèn phía trước. Phiên bản độc lập của màn hình bao gồm các kết nối DisplayPort, HDMI và USB-C và có giá $800 (khoảng 18.8 triệu đồng) – khá phù hợp cho phân khúc thị trường nhỏ này.

Màn hình kép Philips

Sản phẩm thực chất không phải là 2 màn hình dính liền nhau. Để sử dụng 2 trong 1, người dùng cần đặt màn hình ePaper đó lên một bên của màn hình IPS 23.8 inch, 1440p. Chúng được kết nối với một bản lề và gái treo màn hình phía sau được đặt ở phần giữa, thiết kế này có chút kỳ lạ nhưng lại có ý nghĩa về mặt thực tế và kiểu dáng công thái học. Thiết bị kết hợp có các tùy chọn đầu vào giống nhau, cùng với Ethernetbốn cổng USB-A để kết nối tiện dụng và cung cấp năng lượng USB-C lên đến 90 watt. Một số phần mềm ưa thích cho phép bạn xem các cửa sổ hoặc tài liệu từ các máy từ xa trên nửa ePaper.

Màn hình Philips

Thiết kế màn hình này khá phù hợp với người dùng có công việc liên quan đến văn bản trong hàng giờ. Họ có thể sử dụng kết hợp 2 chức năng trên cùng 1 thiết bị thay vì phải dùng thành 2 máy riêng biệt. Phiên bản ePaper của màn hình trị giá $800 (khoảng 18.8 triệu đồng)$1599,99 (khoảng 37.55 triệu đồng) cho phiên bản màn hình kép. Nếu bạn thực sự quan tâm, chiếc màn hình kép Business Monitor này của Philips hiện đã được mở bán trên thị trường.

Tạm kết

Hãy theo dõi trang tin tức của Hoàng Hà Mobile nay hôm nay để cập nhật nhiều thông tin công nghệ mới nhất và hấp dẫn nhất trong ngày.

Xem thêm: Đánh giá nhanh Vivo V27e: Có ĐÁNG MUA ?!

Tin mới nhất
gang-beasts
Gang Beasts: Chaos hài hước và niềm vui kỳ quặc
cuop-bien
10 tựa game cướp biển tuyệt nhất để bạn thể hiện tài năng làm thuyền trưởng
gunny-mobi
Hướng dẫn tải và cách chơi Gunny Mobi bắn gà teen & chibi
ech-xanh
Game Cut the Rope full free – Ếch xanh ăn kẹo | Hướng dẫn cách chơi