iphone13

Chiêm ngưỡng iPhone 13 với phối màu mới cực sang xịn, nhìn chỉ muốn mua luôn!

XEM NHANH

Mỗi khi Apple ra iPhone mới, người dùng không chỉ quan tâm đến những thay đổi liên quan đến thiết kế mà còn vô cùng tò mò về màu sắc mới chuẩn bị trình làng. Bên cạnh những phối màu quen thuộc như trắng, vàng, đen, iPhone 13 series khả năng sẽ có một màu xanh mới cực kỳ sang xịn mịn.

Concept iPhone 13 màu xanh mới bắt mắt

Dù chưa có thông tin chính thức về ngày iPhone 13 series sẽ ra mắt nhưng những thông tin về nó đang liên tục được các leaker tiết lộ. Mới đây, Apple Lab – một tài khoản Twitter nổi tiếng với những bản concept sáng tạo, đẹp mắt đã cho ra lò loạt hình ảnh liên quan đến chiếc smartphone sắp trình làng của Apple.

IMG_D5C501433485-1

Ngoài những phối màu dự kiến được công bố trước đó gồm Đen, Trắng, Đỏ (Product RED), Xanh dương và Cam sẽ có thêm 1 vài màu mới. Đặc biệt nhất, sắc xanh dương chủ đạo ở phiên bản cũ giờ đã được nhấn nhá hơn chút để cho ra một màu sang trọng, khác biệt hơn.

Ngay sau khi những hình ảnh này tung ra, rất nhiều iFan háo hức và mong chờ concept mới sẽ được Apple ứng dụng vào sản phẩm tiếp theo. Còn bạn nghĩ sao về phiên bản màu sắc này? Hãy bình luận bên dưới và tham khảo sản phẩm iPhone 12 tại Hoàng Hà Mobile nhé!

Xem iPhone chính hãng VN/A tại đây

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
lmht-14-8-thumb
LMHT 14.8: Các thay đổi quan trọng trước thềm MSI 2024
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) là gì? Thông tin chi tiết về sản phẩm dịch vụ
Thẻ tín dụng là gì? 8 thông tin cần biết về thẻ tín dụng
Hướng dẫn cách chơi Cờ Úp | Mẹo, chiến thuật đánh, luật chơi game cơ bản