dap-hop-iPhone-13-Pro-Max-1

Chiêm ngưỡng iPhone 13 Pro Max phiên bản màu Vàng cực HOT trong video đập hộp mới nhất

XEM NHANH

Apple đã chính thức ra mắt iPhone 13 Series nhưng phải đến 24/9 hãng mới phát hành máy đến một số thị trường. Mới đây, trên tài khoản của một Youtuber ở Dubai đăng tải video đập hộp chiếc iPhone 13 Pro Max đầu tiên.

Video đập hộp iPhone 13 Pro Max màu vàng 

Tài khoản Youtube SalimBaba Technical đã đăng tải một video dài ba phút quay cận cảnh chiếc iPhone cao cấp nhất của Apple, iPhone 13 Pro Max màu vàng. Vì có rất nhiều người quan tâm đến iPhone 13 nên video mở hộp này đã trở nên khá hot.

Thực tế, hình ảnh và video kết xuất sản phẩm của Apple không phải lúc nào cũng chính xác màu sắc. Do đó, video mở hộp sẽ cho thấy cái nhìn thực tế về màu vàng của iPhone 13 Pro Max. Màu vàng này có ánh xanh lá nhẹ khác hẳn so với màu vàng hồng của thế hệ trước.

Nhìn chung, hộp đựng của iPhone 13 Pro Max không còn lớp seal nilon mà là seal giấy. Bên trong hộp vẫn là cáp sạc Lightning – USB – C, miếng dán bảo vệ và dụng cụ tháo lắp sim.

iPhone 13 Pro Max mới ra mắt với thiết kế không thay đổi quá nhiều và độ hot vẫn tăng cao. Ngoài tai thỏ nhỏ hơn, dòng iPhone mới còn có màn hình sáng hơn cùng công nghệ ProMotion tốc độ làm tươi lên tới 120Hz. Chip A15 Bionic cải thiện hiệu năng và thời lượng pin cũng tăng lên đáng kể. Riêng camera thì có thêm nhiều tính năng mới giúp quay video, chụp ảnh tốt hơn như Cinematic, ProRes.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Có gì trong hộp của iphone 13 Series?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý