samsung Galaxy S8

Chiêm ngưỡng hình ảnh render mới của Samsung Galaxy Tab S8+ với 2 màu sắc sang trọng, bắt mắt

XEM NHANH

Những hình ảnh render mới nhất của Samsung Galaxy Tab S8 được @Technizo Concept thực hiện mới đây đã rò rỉ trên mạng, mời mọi người cùng chiêm ngưỡng.

Render và thông tin cấu hình Samsung Galaxy Tab S8+

Có thể thấy, Samsung Galaxy Tab S8 Plus được cho là sẽ kế nhiệm Tab S7 Plus hiện tại và sẽ dựa trên thiết kế của người tiền nhiệm với một vài thay đổi. Có hai màu được hiển thị ở đây gồm xám và đồng. Kích thước được cho là vẫn ở mức 285 x 185 x 5,7mm.

Tab S8 Plus sẽ đi kèm với màn hình sử dụng tấm nền Super AMOLED có tần số quét 120Hz với độ phân giải 2.800 x 1.752 Pixel. Galaxy Tab S7 Plus ra mắt với kích thước màn hình khổng lồ là 12,4 inch nhưng rò rỉ thông số kỹ thuật gần đây nhất cho thấy Tab S8 Plus sẽ cung cấp diện tích màn hình 12,7 inch lớn hơn một chút.

Mặt lưng được làm sơn nhám trông rất cao cấp và sang trọng. Đây cũng là nơi đặt bộ đôi camera bao gồm cảm biến chính độ phân giải 13MP khẩu độ f/2.0 và ống kính góc siêu rộng 6MP. Module camera sẽ có 1 phần kéo dài có tác dụng làm nam châm để người dùng có thể đặt bút S Pen vào. Camera trước có độ phân giải 12MP.

Về cấu hình, chiếc máy sử dụng bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1 đi kèm với đó là 8GB RAM và 128GB/256GB bộ nhớ trong. Khi bán ra thiết bị được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 12.

Tạm kết

Nhiều tin đồn cho rằng, Galaxy Tab S8+ sẽ xuất hiện cùng thời điểm Samsung giới thiệu dòng Galaxy S22, dự kiến vào đầu tháng 2 tới. Hãy cùng chờ đón xem nhé! Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
ban-phim-bluetooth (7)
Bàn phím cơ Bluetooth, không dây và có dây, cái nào tốt hơn?
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại