khong-phai-samsung-chinh-lg-moi-la-don-vi-cung-hop-tac-phat-trien-iphone-man-hinh-gap

Chiêm ngưỡng hình ảnh mới hé lộ của concept iPhone màn hình gập đẹp mê ly

XEM NHANH

Thông tin về chiếc iPhone màn hình gập đã xuất hiện từ khá lâu, khiến dân tình luôn đoán già đoán non. Nay một nguồn tin vừa hé lộ về concept mới của iPhone màn hình gập sắp ra mắt. 

Công nghệ LG Display sẽ đưa lên iPhone màn hình gập

Kênh YouTube ConceptsiPhone vừa hé lộ video về concept iPhone sở hữu màn hình gập linh hoạt mới khiến các tín đồ công nghệ vô cùng thích thú. Thông qua video, chúng ta có thể thấy chiếc smartphone này là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế của iPhone 12 Pro cùng kiểu gập của Galaxy Z Fold.

Cụ thể, chiếc iPhone Fold trên sở hữu màn hình 6.2 inch và kích thước khi mở rộng là 8 inch. Thiết bị có Touch ID toàn màn hình, do đó bạn chỉ cần vuốt là sẽ mở khóa thành công. Hệ thống Face ID mới cũng nhạy và nhỏ hơn. Hình ảnh trong video trái ngược dự đoán chúng sẽ có thiết kế vỏ sò như Z Flip trước đó.

Khi nào iPhone màn hình gập chính thức ra mắt?

Ngoài ra, video cũng hé lộ những thông số khác trên iPhone Fold: hệ thống camera mới với cảm biến LiDAR 2, chip di động 5nm A15 Bionic, hệ thống hai màn hình và năm màu cùng bốn loa vòm. Thiết bị cũng sở hữu camera dưới màn hình chất lượng tốt nhất, hỗ trợ sạc nhanh và sạc không dây MagSafe.

khong-phai-samsung-chinh-lg-moi-la-don-vi-cung-hop-tac-phat-trien-iphone-man-hinh-gap-1
iPhone Fold sẽ ra mắt vào 2023

Nhà Táo dự kiến sẽ giới thiệu chiếc iPhone có màn hình gập trong năm 2023, hỗ trợ Apple Pencil và nhiều công nghệ khác. Có thể những mẫu iPhone Foldable này sẽ có 2 màn hình riêng biệt nhằm khắc phục khuyết điểm về độ bền, hạn chế nứt vỡ so với các mẫu smartphone màn hình gập từ Samsung, Huawei.

Tạm kết

Vậy bạn có mong chờ smartphone màn hình gập của Apple không? Hãy để lại comment ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Xu hướng Smartphone 2021 là gì?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

 

Tin mới nhất
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8
geometry-dash-2-2-1
Có gì mới trong game Geometry Dash 2.2 bản cập nhật mới nhất và cách tải xuống
Thông tin đầy đủ của Liên Minh Huyền Thoại trong tiền mùa giải 2024
101 hình ảnh may mắn cho kỳ thi đẹp, ý nghĩa, chất lượng cao làm hình nền