galaxy z flip 3

Chiêm ngưỡng Galaxy Z Flip 3 gập được ở mọi góc độ, có thêm màu tím cực xinh

XEM NHANH

Hình ảnh render chính thức đầu tiên của Galaxy Z Fold 3 và Flip 3 đã bị rò rỉ trực tuyến vào cuối tuần trước. Mới đây, SamFan còn bất ngờ hơn khi xuất hiện những bức ảnh giới thiệu Galaxy Z Flip 3 với nhiều màu sắc mới và từ nhiều góc độ hơn.

Galaxy Z Flip 3 xuất hiện với những phối màu ấn tượng

Galaxy Z Flip 3 được thiết lập để trở thành điện thoại thông minh có thể gập lại nhiều màu sắc nhất từ ​​trước đến nay của Samsung.

Đối với phiên bản năm nay sẽ nổi bật nhờ thiết kế hai tông màu mới kết hợp một miếng kính màu đen xung quanh camera sau và màn hình phụ 1,83 inch. Phần còn lại của mặt sau sẽ có các màu ấn tượng như Đen, Xanh lá, kem và tím – màu pastel hoàn toàn mới.

Ngoài ra, rò rỉ tin Samsung cũng đang sản xuất màu xanh đậm, xám trung tính, hoặc trắng truyền thống và màu hồng nhạt giống Phantom Pink S21.

Về phần cấu hình, Galaxy Z Flip 3 được trang bị chipset Snapdragon 888 cao cấp. Màn hình 6,7 inch 120Hz có thể gập lại được một nửa. Các tính năng được đồn đại khác bao gồm pin 3.300mAh hỗ trợ sạc 15W, thiết lập camera kép ở mặt sau. Bộ nhớ là RAM 8GB/ROM 128GB theo tiêu chuẩn và cổng USB-C ở phía dưới.

Trên đây là một số tin đồn về Galaxy Z Flip 3 sắp ra mắt của Samsung. Hãy cùng chờ đón ngày sản phẩm được ra mắt nhé.
Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.
Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới