onepluswatch

Chiêm ngưỡng đồng hồ OnePlus Watch đầu tiên với thiết kế đẳng cấp, giá thành siêu hợp lý

XEM NHANH

Vào cuối năm 2020, từng có một số thông tin đã tiết lộ việc OnePlus sẽ trình làng mẫu smartwatch đầu tiên. Tính đến thời điểm hiện tại, hãng đã biến điều này đã trở thành sự thật. Như vậy, OnePlus không còn đơn thuần sản xuất điện thoại mà bao gồm cả các sản phẩm công nghệ thông minh khác gồm TV, tai nghe không giây và tiếp theo là đồng hồ.

Chiêm ngưỡng thiết kế OnePlus Watch

Mới đây, tại sự kiện ra mắt OnePlus 9 series, OnePlus cũng đã giới thiệu chiếc smartwatch đầu tiên của mình có tên OnePlus Watch. Sản phẩm sẽ được bán ra với 2 phiên bản màu sắc là bạc và đen.

Mặt đồng hồ được làm từ kính sapphire chống chịu lực tốt, có kích thước 46mmm và sử dụng tấm nền OLED 1.39 inch. Người dùng có thể tùy chỉnh rất nhiều mặt đồng hồ theo sở thích.

78891eafgy1gov8js8egcj21h90u0hdu

Ngoài ra, phần viền đồng hồ thiết kế từ chất liệu thép không gỉ và tích hợp 2 phím vật lý ở cạnh phải, trong đó có một phím được khắc logo OnePlus lên trông khá độc đáo.

Cấu hình đồng hồ OnePlus Watch

Không giống như một vài mẫu đồng hồ khác dùng WearOS của Google, OnePlus Watch tự chạy trên hệ điều hành riêng biệt. Rò rỉ tin đồ rằng giao diện sẽ gần giống với RTOS của Fitbit.

Chiếc đồng hồ thông minh này cũng sẽ hỗ trợ nhiều tính năng về sức khỏe như đo nhịp tim, bước chân, cùng rất nhiều chế độ tập luyện thể thao. Ngoài ra, thiết bị cũng có hỗ hỗ trợ chuẩn kháng nước IP68.

001ZzMwgly1gova1qrau5j61900u0h9t02

Do là dòng sản phẩm tầm trung, OnePlus Watch được trang bị RAM 1GB, bộ nhớ lưu trữ 4GB cho phép lưu trữ nhạc để nghe offline khi không kết nối tới điện thoại, tích hợp sẵn loa để nghe và đàm thoại, hỗ trợ Wi-Fi, Bluetooth và GPS, không có bản LTE.

Tạm kết

Đồng hồ OnePlus Watch sẽ bắt đầu mở bán chính thức vào giữa tháng 4 này với giá dự kiến gần 4 triệu đồng. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ thiết bị này của hãng có được bày bán tại thị trường Việt Nam hay không.

Còn bạn đọc nghĩ sao về OnePlus Watch ? Hãy để lại ý kiến bình luận bên dưới và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để mua sắm, cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill