nokia flip

Chiêm ngưỡng concept Nokia Flip màn hình gập ấn tượng, camera “khủng” tới 200MP

XEM NHANH

Trong tương lai gần, smartphone màn hình gập đang dần trở thành xu thế mới mà các hãng đều theo đuổi. Sau Samsung, Xiaomi,… giờ đây ngay cả Nokia cũng đang “nối gót” con đường này với sản phẩm cực ấn tượng.

Nokia Flip: Thiết kế lạ mắt, camera khủng

Từ năm ngoái, các diễn đàn công nghệ đã bắt đầu rầm rộ tin HMD Global đang nghiên cứu, phát triển 1 chiếc điện thoại màn hình gập trong tương lai. Mới đây, YouTuber PEACOCK đã tạo ra concept Nokia Flip với thiết kế “vỏ sò” ấn tượng để người dùng có thể dễ hình dung và chiêm ngưỡng.

Cụ thể, Nokia Flip được thiết kế khá liền mạch, cứng cáp. Sản phẩm sử dụng ấm nền AMOLED có kích thước 7.1 inch có thể gập lại ở bên trong, hỗ trợ tần số quét 144Hz. Ngoài ra, bên ngoài có thêm một màn hình AMOLED phụ 4.2 inch.

Đáng chú ý, Nokia Flip còn được hình dung mức RAM “khủng” tới 16GB và camera lên tới 200MP. Pin của máy đạt 6.000mAh và có hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 100W.

Bạn đọc có thích concept Nokia Flip này không? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mở hộp vivo Y72 5G: 7 triệu đã có 5G? Thiết kế mỏng ấn tượng

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết