concept-iPhone-15-1

Chiêm ngưỡng concept “khó tin” của iPhone 15, iFans chấm mấy điểm?

XEM NHANH

iPhone 14 chưa ra mắt và vẫn còn quá sớm để nói về dòng iPhone tiếp theo năm 2023. Tuy nhiên, tài khoản Instagram của @AppleDsign đã đăng tải hình ảnh concept mới của iPhone 15 tiết lộ thiết kế chưa bao giờ thấy.

Thêm một concept độc lạ của iPhone 15

Nhìn tổng quan có thể thấy concept này là một bản đại tu về thiết kế bởi nó rất khác so với các thế hệ trước. Phiên bản lớn nhất có kích thước màn hình 6.7 inch trong khi đó kích thước của phiên bản nhỏ nhất là 6.1 inch. Có vẻ như phiên bản mini 5.4 inch đã bị “khai tử”. Ngoài ra, máy còn sở hữu công nghệ màn hình Super Retina XDR ProMotion+ với tần số quét tăng lên 144Hz.

concept-iPhone-15-3

Mặc dù vẫn có cạnh phẳng như iPhone 13 nhưng viền cạnh trên và dưới thì lại bo cong hơn. Điểm đặc biệt nhất của concept này nằm ở thiết kế màn hình không tai thỏ. Có vẻ như phần loa và camera đã được chuyển lên sát viền cong mang đến không gian hiển thị bao quát hơn. Concept này còn có một điểm khá hay ho đó là thay thế nút khoá bằng nút lăn giống như nút Hub của dòng điện thoại BlackBerry.

concept-iPhone-15-2

Thiết kế mặt sau của iPhone 15 cũng được thay đổi đáng kể. Vẫn là cụm ba camera sắp xếp theo hình tam giác nhưng không phải nằm trong một ô vuông như trước. Nhìn tổng thể, cụm camera này thậm chí còn gợi nhớ đến dòng Galaxy A của Samsung.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: iOS 15.2 beta 2 có gì đặc biệt?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
xiaomi-band-9
Xiaomi Band 9 nhận được thêm nhiều chứng nhận, báo hiệu thời gian ra mắt đang đến gần
Cùng Tìm hiểu về tiêu chuẩn GAP là gì?
anh-zoro
Top 90 Hình Ảnh Zoro Ngầu Nhất, Siêu Đẹp Đặt Làm Hình Nền
kinh-nghiem-mua-android-tv-box-9
Kinh nghiệm chọn mua Android TV Box sử dụng trong gia đình