Chiêm ngưỡng concept iPhone 8 Edge – màn hình cong đẹp “hút hồn”

XEM NHANH

Song song với tin đồn iPhone 8 có thể sở hữu màn hình OLED cong tràn cạnh, AppleiDisigner đã cho ra bản concept iPhone 8 Edge với vẻ đẹp hút hồn

Concept iPhone 8  

Màn hình tràn cạnh sẽ mang lại hơi thở mới cho thiết kế iPhone 8 

Trong khoảng thời gian này, thiết kế iPhone 8 – chiếc iPhone đánh dấu kỉ niệm sinh nhật 10 năm của Apple ra đời vào năm sau luôn là nguồn cảm hứng dạt dào cho các designer. Sau khi đại diện của Sharp tiết lộ việc iPhone 8 sẽ có màn hình OLED, thì các bản concept thiết kế màn hình OLED cong tràn quyến rũ lại có dịp lên ngôi. Hãy cùng chiêm ngưỡng concept iPhone 8 Edge của @AppleiDesigner nhé!

Thiết kế iPhone 8 kiểu mới sẽ khiến nó có tên iPhone 8 Edge

iPhone 8 Edge sẽ là mẫu smartphone sở hữu thiết kế đột phá và không “đụng hàng” với bất cứ phiên bản iPhone nào trước đây. Nó có màn hình OLED cong tràn cạnh, tỉ lệ màn hình so với diện tích mặt trức cực lớn, giúp tối ưu hóa không gian trải nghiệm. Và chính thiết kế mới sẽ giúp iPhone cạnh tranh với các mẫu Galaxy S của đối thủ đến từ xứ sở Kim Chi.

 Concept iPhone 8 2

iPhone 8 Edge sẽ có các góc vuốt tròn vô cùng mềm mại và tinh tế

Concept iPhone 8 3

Nút Home sẽ được tích hợp luôn vào trong màn hình với tính năng nhận diện vân tay Touch ID

Hệ thống camera kép sẽ được tích hợp

Trong concept này cũng như nhiều concept khác, các nhà thiết kế đều lên ý tưởng trang bị camera kép cho iPhone 8. Apple iDesignner dành camera kép cho cả phiên bản màn hình 4.7 và 5.5 inch. Điều này hơi khác một chút so với tin đồn về các phiên bản của iPhone xuất hiện gần đây.

 Concept iPhone 8 4

Camera kép đặt ngang ở mặt sau máy,dải ăng-ten truyền thống đã bị loại bỏ hoàn toàn

Thêm phiên bản màu mới

Như bạn đã nhận thấy, concept này thiết kế cả những chiếc iPhone 8 có màu trắng bóng đẹp long lanh. Đây là màu mà người ta từng đồn đoán sẽ sớm được Apple tung ra, chỉ là không biết xuất hiện lần đầu trên thiết bị nào mà thôi.

 Concept iPhone 8 5

Màu Jet White cũng sang trọng không kém gì Jet Black

Các bạn thấy sao về concept thiết kế này? Hãy cùng chia sẻ cảm nhận với Hoàng Hà Mobile nhé! Và từ giờ cho đến khi chúng ta được tận mắt chiêm ngưỡng thiết kế iPhone 8 chính thức vào tháng 9/2017, chúng tôi sẽ gửi đến bạn thêm nhiều mẫu nữa để cùng nhau nhìn và “soi” nhé!

Tin mới nhất
NUBIA RED MAGIC 7 PUSAR 16/256GB: Gaming Phone đồ họa khủng, tản nhiệt tốt
OPPO Reno 12
Rò rỉ hình ảnh OPPO Reno 12, ngày ra mắt sắp đến gần
video-tiktok-dai
TikTok thử nghiệm video dài 60 phút: Tương lai cạnh tranh trực tiếp với YouTube
cau-hinh-Galaxy-Z-Fold-moi
Galaxy Z Fold mới được xác nhận sẽ trang bị Snapdragon 8 Gen 3, RAM 12GB