Galaxy-Z-Fold-Mini-1

Chiêm ngưỡng concept Galaxy Fold Mini đẹp như mơ, có thể biến thành máy tính bảng trong một nốt nhạc

XEM NHANH

Ở thời điểm hiện tại, smartphone màn hình gập của Samsung vẫn nhận được rất nhiều sự yêu thích của người dùng. Hãng cũng đang dẫn đầu trong phân khúc này và tất nhiên sẽ phát triển thêm nhiều thiết kế mới. Một trong số đó là Galaxy Z Fold Mini vừa lộ diện trong concept.

Concept Galaxy Fold Mini 

Nhà thiết kế có tên Alexander Bazilewskiy đã hình dung và tạo ra một chiếc Galaxy Z Fold Mini với thiết kế cực kỳ độc đáo. Chiếc smartphone này khác hoàn toàn với những chiếc smartphone màn hình gập đang có mặt trên thị trường. Nó đi kèm với ngôn ngữ thiết kế được gọi là “cuộn giấy da”.

Galaxy-Z-Fold-Mini-2

Cụ thể, Galaxy Z Fold Mini có một màn hình dọc cùng hai điểm gập ở cạnh trên và dưới. Thiết kế này giống như một cuộn giấy và máy có thể mở ra theo chiều dọc bằng cách cuộn trên hoặc dưới. Nếu đặt ngang ra, máy sẽ to như một chiếc máy tính bảng giúp tối ưu trải nghiệm.

Galaxy-Z-Fold-Mini-5

Khi cuộn lại, Galaxy Z Fold Mini sẽ trở thành một chiếc smartphone với màn hình cực độc đáo. Cạnh của màn hình bao quanh như một thanh thông báo còn các nửa màn hình nhỏ hơn có thể gập về phía sau.

Galaxy-Z-Fold-Mini-3

Vì kích thước màn hình khá rộng nên nhà thiết kế đã tạo ra một chân đế để người dùng dễ dàng sử dụng. Xem phim, lướt web hoặc thậm chí là chơi game trên chiếc smartphone này chắc hẳn sẽ là trải nghiệm khá thú vị.

Galaxy-Z-Fold-Mini-6

Bạn nghĩ sao nếu Samsung thực sự ra mắt một chiếc smartphone Galaxy Fold với thiết kế như trên?

Galaxy-Z-Fold-Mini-4

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Mua ngay Galaxy S21 FE với giá chỉ 10 “củ”

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý