iPhone-13-Pro-Max-co-quat-tan-nhiet-5

Chiêm ngưỡng chiếc iPhone 13 Pro Max đặc biệt: có thời lượng pin gấp đôi, quạt tản nhiệt và cả cổng USB-C

XEM NHANH

Trước đây, đã có khá nhiều người thành công trong việc “độ” cổng USB cho iPhone. Mới đây, một kỹ sư cũng làm điều tương tự với iPhone 13 Pro Max. Thế nhưng người này còn nâng cấp dung lượng lưu trữ lên 1TB, tăng dung lượng pin lên gấp đôi, lắp giắc cắm tai nghe và cả quạt tản nhiệt.

iPhone 13 Pro Max với thời lượng pin gấp đôi, quạt tản nhiệt và có cổng USB-C

Một tài khoản có tên “Yang Changshun Repairman” đã đăng tải 3 video lên trên Douyin để diễn tả về quá trình anh tạo ra chiếc “iPhone 13 Pro Max Ultra”. Đầu tiên, kỹ sư này đã thảo rời chiếc iPhone 13 và tách rời bảng mạch logic. Sau đó, anh làm nóng để tách bộ tản nhiệt tích hợp (IHS) của chip Apple A15 Bionic và gắn thêm 1TB dung lượng cho biết bị.

iPhone-13-Pro-Max-co-quat-tan-nhiet-1

Anh tiếp tục lấy khung kim loại của một chiếc iPhone 13 Pro Max khác và gắn vào chiếc iPhone đang sửa để làm tăng độ dày, tăng gấp đôi dung lượng pin. Changshun cũng đục thêm các lỗ thông khí ở cạnh bên trái và phải nhằm giúp cho hai chiếc quạt nhỏ có thêm chỗ hút không khí, làm mát tốt hơn. Dù phiên bản gốc vẫn hoạt động rất tốt khi làm mát thụ động nhưng khi làm mát tích cực bằng quạt tản nhiệt, máy đã mát hơn khi xử lý nhiều tác vị nặng như chơi game, chỉnh sửa video…

iPhone-13-Pro-Max-co-quat-tan-nhiet-3

Ngoài ra, kỹ sư còn lắp thêm cổng USB-C và giắc 3.5mm cho iPhone 13 Pro Max Ultra. Khi kiểm tra trên Antutu, thật bất ngờ khi chiếc iPhone được tích hợp quạt tản nhiệt này đã ghi được nhiều hơn 150.000 điểm so với iPhone 13 Pro Max thông thường.

iPhone-13-Pro-Max-co-quat-tan-nhiet-4

Có thể thấy điều mà kỹ sư làm trong video nằm ngoài khả năng của hầu hết người dùng vì nó đòi hỏi trình độ kỹ thuật cao và độ chính xác tuyệt đối. Tuy nhiên, chúng ta có thể hy vọng trong tương lai Apple sẽ tạo ra một chiếc iPhone được làm mát bằng quạt tản nhiệt và có cổng USB-C.

iPhone-13-Pro-Max-co-quat-tan-nhiet-2

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: 5 MINUTES – Tóm tắt sự kiện Peek Performance APPLE 08/03/2022

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill
RAM trên laptop là gì? Có ý nghĩa gì? Lưu ý gì khi chọn mua?
Hướng dẫn tránh ngay hacker, cheater,… trong PUBG bằng những cách sau
Việt Nam đứng đầu Đông Nam Á về số cơ sở sản xuất cho Apple