nokia-magic-max

Chiếc smartphone Nokia tối thượng có thể giành lại ngôi vương?

XEM NHANH

Trong tháng trước, Nokia bất ngờ thay đổi logo sau gần 60 năm. Việc Nokia thay đổi nhận diện thương hiệu nhằm tập trung vào viễn thông và số hoá công nghiệp. Qua đó, lĩnh vực smartphone do HMD Global sở hữu cũng có nhiều sự thay đổi. Liệu rằng chiếc smartphone Nokia tối thượng này có giành lại ngôi vương? Mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có đánh giá chân thực, khách quan nhé! 

nokia-C99-5G

Hai chiếc smartphone tối thượng của Nokia lộ diện 

HMD Global đã được cấp quyền sản xuất một số sản phẩm Nokia bao gồm smartphone và điện thoại phổ thông. So với thời thuộc sở hữu của Microsoft, các sản phẩm này được đánh giá hoạt động tốt hơn. Mặc dù vậy, HMD Global không tạo ra được nhiều thị phần trong thế giới di động. Nguyên nhân dẫn tới điều này do họ không chú trọng tới những chiếc smartphone cao cấp. Nhìn chung, các smartphone Nokia đều là cấp thấp hoặc tầm trung. 

Sự thay đổi logo mới cho thấy HMD đã sẵn sàng cạnh tranh thị phần cao cấp. Điều này được thể hiện qua thông tin cho rằng một sản phẩm đang được cho là sắp xuất hiện mang tên Nokia Magic Max. 

Theo báo cáo mới nhất, HMD đang chuẩn bị cho sự xuất hiện của hai chiếc smartphone Nokia đó là Nokia Magic Max và Nokia C99. Ngay từ khi công bố, những thông tin về kiểu dáng điện thoại, chi tiết được xuất hiện nhiều trên trang mạng. Dự kiến Nokia C99 sẽ có mức giá khoảng 11,36 triệu đồng. Thời gian ra mắt của chiếc điện thoại này dự kiến trong quý 2 của năm 2023. 

Nokia-C99

Về chiếc điện thoại Nokia Magic Max có ba cấu hình bộ nhớ đó là: RAM 8GB, 12GB hoặc 16GB. Điện thoại có dung lượng 256GB và 512GB, sử dụng hệ điều hành Android 13 ngay khi xuất xưởng. Đặc biệt, màn hình AMOLED 6,7 inch có tốc độ làm mới 120Hz, được bảo vệ bằng cường lực Corning Gorilla Glass 7. 

Mặt sau của chiếc điện thoại này được thiết kế ba camera cảm biến chính 144 MP, cảm biến siêu rộng 64 MP và cảm biến tele 48 MP. Tùy thuộc vào cấu hình RAM, bộ nhớ trong mà Nokia Magic Max có giá bán khác nhau. Theo nguồn tin “rò rỉ” Nokia Magic Max có giá khởi điểm từ 13 triệu đồng. 

Tạm kết

Trên đây là những thông tin chúng tôi thu thập được về sự sắp xuất hiện của chiếc smartphone tối thượng của nhà Nokia. Chúng ta cùng chờ đợi với chiếc điện thoại này có giúp Nokia giành lại ngôi vương? Hãy theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật thông tin nhanh chóng nhé! 

XEM THÊM: Oppo RENO8 T 5G: Có ƯU ĐIỂM và cũng có NHƯỢC ĐIỂM

Hãy Follow kênh Youtube Hoàng Hà Chanel để cập nhật thông tin nhanh chóng nhé!

Tin mới nhất
gam-vs-lll-thumb
MSI 2024: GAM vs LLL – Nhà vua VCS trở lại!
Chế độ Night Shift là gì? Hướng dẫn bật tắt chế độ này trên iPhone
Top 10 bài hát nhạc chuông nhạc trẻ hay nhất hiện nay
TOP 13 trang web nghe, tải nhạc chất lượng cao Lossless miễn phí