chiec-sac-245w-dau-tien-tren-the-gioi-chinh-thuc-duoc-cong-bo-gia-ban

Chiếc sạc 245W đầu tiên trên thế giới chính thức được công bố giá bán

XEM NHANH

Hyper đã công bố một cặp phụ kiện điện năng mới – bộ sạc HyperJuice GaN đi kèm với bộ pin di động. Đây là bộ sạc 245W “đầu tiên và nhỏ nhất trên thế giới”.

Hyper công bố sạc 245W đầu tiên

Bộ sạc HyperJuice 245W USB-C Gallium nitride (GaN) vừa được hãng chính thức công bố. Đây là bộ sạc sở hữu công suất cao nhất hiện tại. Nó cung cấp 4 cổng USB-C, mỗi cổng hỗ trợ đầy đủ các tiêu chuẩn sạc phổ biến hiện nay gồm USB Power Delivery 3.0, giao thức USB PD PPS cùng với Quick Charge 4.0+ từ Qualcomm.

chiec-sac-245w-dau-tien-tren-the-gioi-chinh-thuc-duoc-cong-bo-gia-ban-1
Sạc HyperJuice 245W GaN

Bộ sạc này có thể sạc đồng thời bốn máy tính xách tay 60W như MacBook Pro 13 inch hoặc MacBook Air, hoặc hai máy tính xách tay 100W như MacBook Pro 16 inch, tablet và smartphone. Được mô tả là “có kích thước bỏ túi”, bộ sạc GaN 245W sẽ không chiếm nhiều không gian trong ba lô của bạn hoặc khi để trên bàn.

Giá bộ sạc này là bao nhiêu?

Hyper cũng đã công bố một bộ pin USB-C 245W tương tự có một cặp cổng USB-C 100W và hai cổng USB-C 65W để sạc máy tính xách tay, điện thoại thông minh,… Nó có màn hình OLED có thể hiển thị thông tin về dung lượng pin và nguồn sạc trên mỗi cổng. Kết hợp với bộ sạc trên, bộ pin này có thể được sạc đầy chỉ sau một giờ.

chiec-sac-245w-dau-tien-tren-the-gioi-chinh-thuc-duoc-cong-bo-gia-ban-2
Các cổng sạc HyperJuice 245W GaN

Bộ sạc HyperJuice 245W GaN dành cho máy tính để bàn hiện có giá 149.99 USD (~3.5 triệu VND), trong khi Gói pin 245W được bán lẻ với giá 249.99 USD (~3.85 triệu VND). Hiện cả hai đều đã có mặt tại B&H Photo.

Trên đây là thông tin công nghệ được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
mi-cloud-thumbnail
Mi Cloud – Dịch vụ lưu trữ đám mây của điện thoại Xiaomi
game-danh-nhau-thumbnail-min
Top 25 game đối kháng hay nhất trên PC, máy tính, điện thoại
Đánh giá Infinix HOT 40i: Điện thoại thông minh thân thiện với ngân sách
Điện thoại Infinix HOT 40 PRO – Gaming phone giá 4 triệu có gì đặc biệt?