ốp AirPods Pro

Chiếc ốp AirPods Pro này sẽ làm tai nghe của bạn “đỉnh” hơn trông thấy.

XEM NHANH

Trên thị trường hiện nay tràn ngập những mẫu ốp AirPods Pro nhưng chất lượng cũng như hoàn thiện cực kì kém và khi đeo vào vô hình chung làm giảm đi độ sang trọng của chiếc tai nghe trị giá 250$ này.

Chiếc ốp da đến từ thương hiệu NOMAD này là một trong những chiếc ốp AirPods Pro “đỉnh” nhất trên thị trường vào thời điểm hiện tại.

Nằm trong bộ sưu tập case mới đến từ thương hiệu NOMAD, chiếc ốp này được thiết kế bằng da cao cấp và làm thủ công. Khi đeo ốp vào, chiếc ốp sẽ ôm vừa khít vào chiếc AirPods Pro của bạn và thực sự chiếc ốp này làm sẽ làm cho chiếc AirPods của bạn “sang” lên một cách đáng kể.

 

Các mảng ghép nối của ốp được hoàn thiện một cách cực kì xuất sắc, không một chi tiết thừa. Có thể nói đây là một trong những chiếc ốp AirPods Pro đẹp và tốt nhất trên thị trường vào thời điểm hiện tại.

Cảm giác cầm nắm của ốp cũng cực kì “đỉnh”. Vì được làm bằng chất liệu da nên cảm giác cầm nắm và trải nghiệm của chiếc ốp này thực sự rất thích.

Với mức giá 35$, đây là một trong những phụ kiện dành cho AirPods Pro xịn nhất mà mình từng thấy.

Link sản phẩm: tại đây

Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Nếu cảm thấy hay và hữu ích hãy để lại bình luận của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Ưu đãi sốc gói truyền hình K+ chỉ từ 33.000đ/tháng khi mua kèm điện thoại OSCAL
lmht-msi-2024-thumb
Tổng hợp các đội tuyển đủ điều kiện tham dự LMHT MSI 2024
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu