ốp AirPods

Chiếc ốp AirPods này sẽ làm cho đôi tai của bạn trông cực giống với Game Boy.

XEM NHANH

Nếu bạn là một tín đồ của phụ kiện điện thoại thì mình có thể đoán chắc bạn sẽ là fan cuồng của các loại ốp cho iPhone và ốp AirPods.

Và chiếc ốp AirPods đến từ thương hiệu ELAGO này sẽ làm cho đôi tai nghe của bạn trông cực giống với Game Boy.

Hãng phụ kiện ELAGO luôn có những ý tưởng cực kì hay về những chiếc ốp AirPods. Trước đó họ đã “biến” chiếc AirPods nhàm chán của người dùng thành Macintosh và iPod. Và lần này, hãng đã mạnh dạn đưa ra một bộ sưu tập mới. Đó là biến AirPods của bạn thành Game Boy.

ốp AirPods
ốp AirPods đến từ ELAGO

Khi đeo chiếc ốp này vào, đôi tai nghe của bạn sẽ biến thành một phiên bản Game Boy thu nhỏ cực kì đáng yêu và ngộ nghĩnh. Được làm bằng chất liệu cao su cao cấp tổng hợp nên cảm giác cầm nắm của ốp là cực kì thích. Ốp cũng khá dày nên nếu chẳng may chiếc AirPods của bạn có rơi thì thực sự cũng không có vấn đề gì.

Chiếc ốp này có 2 màu đen và trắng và với mức giá 12.99$, đây là một trong những món phụ kiện “hay ho” và chất lượng nhất mà mình từng mua.

Link sản phẩm: https://www.elago.com/unique-airpods-case/aw5-airpods-case

Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Nếu cảm thấy hay và hữu ích hãy để lại bình luận của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

 

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết