redmi-pad-voi-man-hinh-90hz-va-chip-helio-g99-soc-chinh-thuc-ra-mat-3

Chiếc máy tính bảng đầu tiên của Redmi trình làng với màn hình 90Hz và pin lên đến 8000mAh

XEM NHANH

Chiếc máy tính bảng đầu tiên của Redmi đã ra mắt với tên gọi là Redmi Pad tại thị trường quốc tế trong cùng sự kiện trình làng Xiaomi 12T của thương hiệu.

Thông số kỹ thuật của Redmi Pad

Redmi Pad chính thức ra mắt với màn hình LCD 10.61 inch với độ phân giải 2K pixel và tốc độ làm mới 90Hz. Phần màn hình cũng cung cấp màu sắc 10 bit và độ sáng lên đến 400 nits. Màn hình này đã đạt được chứng nhận Widevine L1 cho phép người dùng xem nội dung HD trên các nền tảng phát trực tuyến như Netflix, Prime Video và Disney+ Hotstar.

redmi-pad-voi-man-hinh-90hz-va-chip-helio-g99-soc-chinh-thuc-ra-mat-1

Chiếc máy tính bảng có camera sau 8MP và camera selfie 8MP với một tính năng được gọi là FocusFrame có thể tự động điều chỉnh khung hình để phù hợp với chụp ảnh đông người. Redmi Pad cũng có 4 loa được chứng nhận Dolby Atmos và micrô kép để giảm tiếng ồn.

Sản phẩm được trang bị bộ vi xử lý Helio G99 dựa trên tiến trình 6nm kết hợp với RAM lên đến 4GB và dung lượng lưu trữ 128GB hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD. Máy tính bảng này được cung cấp năng lượng bởi pin 8.000mAh với hỗ trợ sạc nhanh 18W và chứa bộ sạc 22.5W đi kèm trong hộp đựng. Thiết bị chạy trên hệ điều hành MIUI 13 dựa trên Android 12.

Thông tin khác về máy tính bảng 

Về mặt kết nối, Redmi Pad cung cấp các tính năng như Wi-Fi băng tần kép, Bluetooth 5.3 và cổng USB-C. Sản phẩm được cung cấp với các màu Xám bạc hà, Xám than chì và Bạc ánh trăng với giá thành ở mức 279 EUR (~ 6.6 triệu VND) cho biến thể 3GB + 64GB tiêu chuẩn.

redmi-pad-voi-man-hinh-90hz-va-chip-helio-g99-soc-chinh-thuc-ra-mat

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: 1 Tháng với Redmi Note 11: Có xứng đáng để lựa chọn?!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
anh-avatar-dep-cho-con-gai-ngau
Hình ảnh Avatar nữ – Hình đại diện cute, cá tính nhất cho nữ
anh-simmy
Top những hình ảnh Simmy cute, dễ thương nhất
dien-thoai-cao-cap
Top 10 điện thoại cao cấp nhất hiện nay
cach-tai-clip-tren-facebook
Những cách tải clip trên Facebook về điện thoại, máy tính chi tiết