Chiếc iPhone 11 Pro đắt nhất trên thế giới

Chiếc iPhone 11 Pro đắt nhất trên thế giới có giá 100.000$

XEM NHANH

Mới đây youtuber công nghệ nổi tiếng thế giới MKBHD đã đăng tải video trải nghiệm chiếc iPhone 11 Pro đắt nhất trên thế giới trị giá 100.000$

Chiếc máy này có tên là Caviar iPhone 11 Pro, và giá bán chính thức trên trang web của hãng cho phiên bản 64GB là 98.810$

Link sản phẩm: https://caviar.global/thanksgiving/solarius-zenith/

iPhone 11 Pro đắt nhất
chiếc iPhone 11 Pro đắt nhất thế giới

Vậy vì đâu mà “iPhone 11 Pro đắt nhất thế giới” này có gì mà đắt đến như vậy? Nguyên nhân là do toàn bộ vỏ ngoài của chiếc máy đã được chế tác thủ công lại hoàn toàn bằng vàng 24k và kim cương bởi những nghệ nhân hàng đầu đến từ Nga. “Chiếc máy này không phải dành cho người bình thường” – MKBHD chia sẻ.

Toàn bộ mặt lưng kính của chiếc iPhone được làm lại bằng vàng 24k và 137 viên kim cương. Chính giữa mặt lưng là một chiếc đồng hồ cũng được các nghệ nhân chế tác một cách vô cùng tỉ mỉ.

Bên trong hộp cũng là những thứ cao cấp không kém: 1 đôi găng da đến từ thương hiệu cùng tên, 1 chiếc que chọc sim bằng vàng, 1 thiết bị để điều chỉnh giờ của chiếc đồng hồ nằm phía sau mặt lưng và 1 chiếc AirPods Pro được custom lại với màu đen cực kì đẳng cấp.

Chiếc iPhone 11 Pro đắt nhất trên thế giới
Chiếc iPhone 11 Pro đắt nhất trên thế giới

MKBHD so sánh chiếc iPhone này với chiếc đồng hồ mà Kevin O’Leary đang đeo trên tay – phiên bản giới trị giá 80.000$ khi mà anh có dịp được trò chuyện với ông. Kevin O’Leary, một trong những người giàu nhất thế giới đã phải dành cho chiếc iPhone này những lời khen có cánh khi mà ông lần đầu tiên chạm vào nó – “một tuyệt tác nghệ thuật”.

Hiện tại Hoàng Hà Mobile đang bán sản phẩm iPhone 11 chính hãng mã VN/A với một mức giá vô cùng tốt, anh em hãy click tại đây để tham khảo mức giá cũng như chế độ bảo hành chính hãng nhé.

Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Nếu cảm thấy hay và hữu ích hãy để lại bình luận của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

 

Tin mới nhất
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay