apple watch

Chiếc Apple Watch tuổi đời 26 năm được săn lùng với giá 100 triệu đồng

XEM NHANH

Không phải những chiếc đồng hồ sang xịn đời mới, một chiếc Apple Watch ra đời cách đây 26 năm mới là thiết bị đang được nhiều người săn lùng cho bằng được.

Chiếc Apple Watch này có gì mà lại được giới sưu tầm yêu thích đến vậy?

Theo flipboard, mẫu đồng hồ đeo tay đầu tiên của Apple ra mắt cách đây 26 năm dưới dạng quà khuyến mãi chứ không 1 món hàng như hiện nay. Năm 1995, những người dùng máy tính muốn nâng cấp lên hệ điều hành mới System 7.5 cho máy tính Macintosh giá 135 USD (3 triệu đồng) thì sẽ được tặng kèm chúng.

Tuy chỉ là quà tặng, nhưng chính những chi tiết trên chiếc Apple Watch này đã trở thành tiêu chuẩn trong những thiết bị smartwatch về sau của Apple. Vỏ đồng hồ làm bằng thép không gỉ, viền phủ nhôm mạ màu xanh. Theo Hodinkee, đây chính là chất liệu được Apple sử dụng trên các dòng MacBook, iPhone và Apple Watch hiện nay.

Mặt đồng hồ của Apple Watch 1995 khá đơn giản với 4 dấu chấm thể hiện vị trí 3, 6, 9 và 12 giờ. Chữ Quartz thể hiện đồng hồ dùng tinh thể thạch anh để đếm thời gian, còn chữ Japan Mov’t cho thấy sản phẩm dùng bộ máy do Nhật sản xuất. Phần dây đeo của thì làm bằng cao su với chữ Mac OS.

Trên Reddit hay eBay hiện nay, nhiều người thậm chí không tin Apple từng sản xuất đồng hồ này. Họ còn sẵn sàn trả 4.500 USD (tương đương hơn 100 triệu đồng)để sở hữu sản phẩm độc đáo này.

Tạm kết 

Trên đây là tin tức được tổng hợp bởi Hoàng Hà Mobile. Hãy khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile trong tương lai! Hẹn gặp lại mọi người trong các bài viết sau!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: SAMSUNG thắng lớn nhờ Z Fold3 và Z Flip3

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024