chi-phi-thay-pin-tren-iphone-ipad-va-mac-tang-manh-2

Chi phí thay pin trên iPhone, iPad và Mac tăng

XEM NHANH

Apple đột ngột tăng chi phí thay thế pin trên iPhone, iPad và Mac trong trường hợp thiết bị hết hạn bảo hành, khiến nhiều người dùng bối rối.

Mới đây, Apple đã tăng 20 USD cho chi phí thay pin cho tất cả các mẫu iPhone trước iPhone 14. Với những thay đổi này, giờ đây bạn sẽ phải trả 89 USD cho việc thay pin trên iPhone X, iPhone 11, iPhone 12 và iPhone 13 so với mức giá 69 USD trước đây. Đối với iPhone SE, iPhone 8 và các mẫu cũ hơn, giá đang tăng từ 49 USD lên 69 USD.

Screen-Shot-2022-09-12-at-11.50.21-AM

iPhone 5 là model lâu đời nhất mà Apple hỗ trợ thay pin. Riêng dòng iPhone 14 không nằm trong đợt tăng giá dịch vụ thay pin hôm nay, vẫn giữ mức giá 99 USD như ban đầu công bố. Mức phí mới đã bắt đầu được áp dụng từ ngày 1.3. Việc thay pin có thể được thực hiện tại các địa điểm bán lẻ của Apple, gửi thư hoặc tại các đại lý được ủy quyền.

Tuy nhiên, những người có AppleCare+ hoặc iPhone vẫn còn bảo hành sẽ không bị ảnh hưởng bởi việc tăng giá. Ngoài ra, Apple đang áp dụng mức tăng cho máy Mac và iPad. Cụ thể. Cụ thể: giá MacBook Air sẽ tăng thêm 30 USD, trong khi phí MacBook Pro và MacBook sẽ tăng lên 50 USD.

Tuy nhiên, việc thay thế pin của iPad vẫn giữ mức giá từ 99 USD đến 199 USD, tùy thuộc vào kiểu máy. Mức giá thay thế pin hiện tại là 179 USD cho iPad Pro 12,9 inch thế hệ thứ 6 hiện tại sẽ được giữ nguyên. iPad Pro 11 inch thế hệ thứ 4 cũng sẽ giữ ở mức 149 USD.

chi-phi-thay-pin-tren-iphone-ipad-va-mac-tang-manh

Trên iPhone, Apple hiện cho phép người dùng quản lý sức khỏe và dung lượng pin, đồng thời vô hiệu hóa các ứng dụng không cần thiết nhằm tiết kiệm dung lượng pin. Công ty cũng đã thêm các tính năng như tối ưu hóa sạc pin để giúp kéo dài tuổi thọ cho pin. Bạn có thể kiểm tra tình trạng pin của mình bằng cách truy cập ứng dụng “Settings”, chọn “Battery”, sau đó chọn tùy chọn “Battery Health”.

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
tuong-lien-quan-meta-thumb
Top tướng Liên Quân phổ biến nhất trong các giải chuyên nghiệp 2024
HUAWEI-Watch-GT-4-Green
Đánh giá Huawei Watch GT 4 Green: Thiết bị toàn diện về phong cách, thể thao và các tính năng sức khỏe
xiaomi-15-series
Xiaomi 15 series được đồn đoán sẽ có khả năng chống bụi và nước IP69
tivi-xiaomi-xem-euro
Top 3 tivi Xiaomi đáng mua nhất tại Hoàng Hà xem Euro cực chất