galaxy note 8 1

Chỉ chưa đầy 48 tiếng nữa, siêu phẩm Galaxy Note 8 sẽ chính thức trình làng

XEM NHANH

Vậy là chỉ còn chưa đến 2 ngày nữa (23/8), sự kiện ra mắt Galaxy Note 8, siêu phẩm smartphone sắp tới của Samsung sẽ diễn ra tại New York – Mỹ.

Samsung Galaxy Note 8 chính thức trình làng vào ngày 23/8

Sau một thời gian dài chờ đợi và rò rỉ rất nhiều thông tin, chỉ chưa đầy 48 giờ nữa, Galaxy Note 8 sẽ xuất hiện. Sự kiện Unpacked ra mắt Galaxy Note 8 sẽ diễn ra vào ngày 23/8 tại New York. Vài ngày trước đây, video teaser của Galaxy Note 8 cũng đã được tung ra.

 

Dự kiến, sự kiện này sẽ diễn ra vào khoảng 22:00 ngày 23/08 giờ Việt Nam. Đây là một trong những siêu phẩm được mong chờ nhất vào nửa cuối năm nay, đặc biệt là sau sự cố Galaxy Note 7 và thành công của bộ đôi Galaxy S8, S8+.

Bạn đã biết gì về siêu phẩm sắp tới?

Thông qua hàng loạt tin đồn, có thể chắc chắn rằng Galaxy Note 8 sẽ sở hữu thiết kế màn hình vô cực. Chiếc phablet này sẽ là sự kết hợp giữa thủy tinh và kim loại với hai cạnh màn hình uốn cong. Dự kiến máy sẽ được trang bị con chip Snapdragon 835 hoặc Exynos 8895, RAM 6GB. Viên pin dung lượng 3300mAh cùng màn hình có độ lớn 6.4 inch với tỷ lệ 18.5:9.

galaxy note 8 2

Máy sẽ sở hữu màn hình lớn vô cực

Galaxy Note 8 hứa hẹn sẽ có nhiều tính năng hấp dẫn cùng với chiếc bút “thần thánh” S Pen đặc trưng của dòng Galaxy Note. Máy cũng sẽ được trang bị cụm camera kép. Bao gồm một cảm biến 12MP (sử dụng ống kính góc rộng khẩu độ f/1.7, lấy nét tự động). Cảm biến còn lại 13MP (sử dụng ống kính tele, khẩu độ f/2.4).

galaxy-note-8

Viền màn hình được thu gọn tối đa

Galaxy Note 8 sẽ được sử dụng hệ điều hành Android 7.1.1 mới nhất hiện tại. Cùng với đó, Samsung sẽ thiết kế giao diện Experience 8.5 cho thiết bị của mình, sẽ đem lại trải nghiệm tuyệt vời hơn cho người dùng.

Sự kiện ra mắt Galaxy Note 8 sẽ chính thức diễn ra vào ngày 23/8 sắp tới. Sau đó siêu phẩm sẽ lên kệ vào ngày 15/09 tại Hàn Quốc. Giá bán của Note 8 sẽ rơi vào khoảng 900 USD (tương đương 20,4 triệu đồng).

Xem chi tiết sản phẩm tại đây.

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Xem thêm: Trải nghiệm thương hiệu khủng Harman Kardon chuyên độ Merc – Onyx Studio 3 | Hoàng Hà Channel

 

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay