doc-la-chiec-may-tinh-xach-tay-nhung-khong-the-xach-tay-vi-qua-to-va-nang-3

Chế tạo “máy tính xách tay” lớn nhất thế giới, nhưng không thể xách tay vì quá cồng kềnh

XEM NHANH

Trong khi hầu hết chúng ta mua laptop vì tính di động, thì cặp đôi này chế tạo máy tính xách tay nhưng không thể mang đi được vì kích thước của nó.

Bộ đôi YouTuber gồm Evan và Katelyn gần đây đã tạo ra chiếc laptop đầy đủ chức năng có màn hình lớn nhất trên thế giới. Nó được đặt tên là BFL (Big Fun Portable), có kích thước màn hình 43 inch và nặng 45 kg. Cặp đôi sử dụng khung nhôm định hình với hai bản lề lớn của TV Samsung, sau đó bắt đầu hoàn thiện các chi tiết.

Họ đặt mọi thứ trong một bộ vỏ đặc chế do chính họ tạo ra, và họ cũng không quên các chi tiết như dải đèn LED ở hai bên để tạo cho nó vẻ ngoài của một chiếc laptop chơi game. Cấu trúc thiết kế của chiếc laptop này được làm chủ yếu bằng gỗ ép, nhưng bản lề lại được làm bằng thanh kim loại dày, cho phép tùy chỉnh góc nghiêng.

doc-la-chiec-may-tinh-xach-tay-nhung-khong-the-xach-tay-vi-qua-to-va-nang-2 Cặp đôi này đã in 3D các bộ phận bằng nhựa, cắt gỗ, thiết kế logo và kết nối các bộ phận khác nhau. Ván ép đã được chọn cho nắp trên và dưới, trong khi các tấm có chất liệu nhựa vinyl được thêm vào bên trong.

Ở bên trong, chiếc máy tính xách tay khổng lồ này có một máy tính để bàn mini Intel NUC 11, Core i7-1165G7 cùng với đồ họa Nvidia RTX 2060, vì vậy nó có chơi game tốt là điều không cần bàn cãi. Laptop siêu to khổng lồ này cũng có các dải đèn LED chạy quanh một bàn phím cơ học ngoại cỡ.

doc-la-chiec-may-tinh-xach-tay-nhung-khong-the-xach-tay-vi-qua-to-va-nang-1

Đối với bàn phím, lựa chọn vũ khí của bộ đôi này là bàn phím cơ Redragon K605 ngoại cỡ. Và các nhà sản xuất đã đảm bảo một bàn di chuột từ LTC có kích thước bằng một chiếc máy tính bảng, giúp loại bỏ nhu cầu sử dụng chuột.

Với mức điện năng ước tính lên tới 260W, chiếc máy tính xách tay có kích thước này cần rất nhiều năng lượng để hoạt động ổn định. Do đó, bộ đôi này đã trang bị pin khủng 150W để cung cấp năng lượng cho màn hình lớn. Pin thứ hai được dùng cho PC mini cùng các thiết bị ngoại vi được kết nối với nó, trong khi pin thứ ba dành cho các dải đèn LED.

doc-la-chiec-may-tinh-xach-tay-nhung-khong-the-xach-tay-vi-qua-to-va-nang-4

Tuy nhiên, vì quá to và nặng nên việc “xách tay” của nó là cả vấn đề nan giải. Tuy nhiên cả hai Youtuber trên đều rất hài lòng với tác phẩm của mình.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đánh giá ASUS Expertbook P2541FA: Chỉ hơn 7 TRIỆU cho laptop văn phòng!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tải về CarX Street APK cho Android – phiên bản mới nhất
sparking-zero-1
Top 5 nhiệm vụ khó nhất trong Sparking Zero và cách hoàn thành chúng
sua-tu-lanh-panasonic
Hướng Dẫn Sửa Tủ Lạnh Panasonic Tại Nhà – Những Lỗi Thường Gặp
bao-hanh-tu-lanh-panasonic
Kiểm Tra Bảo Hành Tủ Lạnh Panasonic Qua Số Seri – Hướng Dẫn Nhanh