chế độ tối trên WhatsApp

Không cần chờ đợi nữa, WhatsApp đã có chế độ tối cho tất cả người dùng

XEM NHANH

Sau Messenger, ứng dụng WhatsApp cũng tung ra chế độ tối – Dark Mode cho người dùng. Sau một thời gian chờ đợi, chế độ tối trên WhatsApp cũng đã có sẵn cho tất cả người dùng iOS và Android.

WhatsApp ra mắt chế độ tối cho người dùng

Sau bản thử nghiệm Beta, chế độ tối cuối cùng đã có sẵn cho người dùng trên toàn thế giới. Dark Mode cho WhatsApp mang đến cái nhìn mới mẻ cho những trải nghiệm vốn đã quen thuộc với người dùng. Nó được thiết kế để giảm mỏi mắt trong môi trường ánh sáng yếu. Nó phần nào xử lí được vấn đề điện thoại của bạn sáng lên trong phòng, ảnh hưởng đến người xung quanh.

chế độ tối trên WhatsApp

Theo phiên bản beta trước đó, ứng dụng sẽ có hai chế độ tối khác nhau. Trong đó bao gồm một chế độ tối toàn màn hình. Chế độ này cho phép chọn các màu sắc giúp giảm thiểu mỏi mắt và gần với mặc định của hệ thống trên iPhone và Android. Dark Mode thực sự rất hữu ích cho người dùng.

Khi nào người dùng có thể cập nhật chế độ tối?

Để thông báo về việc ra mắt, Facebook – công ty mẹ của WhatsApp đã phát hành một đoạn video khá thú vị. Trong đó bao gồm các tình huống khi màn hình sáng quá chói gây phiền toái cho người dùng. Bạn có thể xem video dưới dây.

https://www.youtube.com/watch?time_continue=54&v=DoPYlgsEKvk&feature=emb_logo

Việc triển khai bắt đầu từ ngày 3 tháng 3 và sẽ tiếp tục trong những ngày tiếp theo. Vì vậy điện thoại của bạn sẽ được cập nhật trong một vài ngày sắp tới. Khi bạn được cập nhật, chỉ cần nhấn ‘Cài đặt’ , sau đó chọn ‘Trò chuyện’ và bật chế độ lên. Chế độ này sẽ có sẵn cho cả người dùng hệ điều hành iOS và Android.

Trên đây là thông tin về chế độ tối trên WhatsApp. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại bình luận của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Groupđể cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Huawei ra mắt
Huawei ra mắt loạt sản phẩm mới: chuột không dây, đồng hồ thông minh trẻ em,…
Máy lọc không khí Xiaomi Purifier 4 Lite và Xiaomi Purifier 4 Compact: Đâu là sự lựa chọn tối ưu?
nhan-dinh-t1-vs-g2-thumb
Nhận định T1 vs G2 MSI 2024: Cân bằng cho cả hai bên
Huawei Watch GT 4 Series: tập luyện chuyên nghiệp, thiết kế thẩm mỹ, cuộc sống tiện nghi.