Facebook Lite trên Android đã bắt đầu được cập nhật chế độ tối Dark Mode, anh em đã trải nghiệm chưa?

Facebook Lite trên Android đã bắt đầu được cập nhật chế độ tối Dark Mode, anh em đã trải nghiệm chưa?

XEM NHANH

Vậy là sau bao chờ đợi, Facebook giờ đây cũng đã bắt đầu mang chế độ tối Dark Mode lên ứng dụng Facebook Lite trên hệ điều hành Android, húa hẹn sẽ mang lại cảm giác mới lạ và thú vị cho người dùng.

Facebook Lite trên Android đã bắt đầu được cập nhật chế độ Dark Mode

Chế độ tối Dark Mode giờ đây trong năm 2020 có lẽ đã trở thành một phần không thể thiếu trên các ứng dụng, phần mềm. Và Facebook cũng là một nhân vật không thể không bắt kịp được xu hướng này. Sau khi ứng dụng Whatsapp được cập nhật chế độ tối thì tiếp tục đến Facebook Lite mới đây cũng đã nhận được tính năng này.

Đây là một động thái đấy bất ngờ của Facebook khi mà công ty đã bắt đầu thử nghiệm chế độ tối này trên ứng dụng Facebook chính của họ vào tháng 11 năm ngoái, thế nhưng đến thời điểm hiện tại thì phần lớn người dùng trên toàn thế giới vẫn chưa được trải nghiệm tính năng này.

chế độ tối trên facebook lite

Giao diện tối trên ứng dụng Facebook Lite

Ứng dụng Facebook Lite được biết đến như một phiên bản rút gọn của ứng dụng Facebook chính, dành cho những smartphone có cấu hình khiêm tốn. Thực tế chỉ ra rằng ứng dụng Lite này được rất nhiều người dùng sử dụng và có đánh giá khá tốt trên kho ứng dụng Google Play, bởi tính gọn nhẹ và chiếm ít dung lượng bộ nhớ, kèm theo đó thì Lite vẫn giữ lại hầu hết các tính năng quan trọng cần phải có trên Facebook.

Trước đó vào tháng 1 năm nay, một số người dùng thử nghiệm Facebook Lite đã bắt đầu nhận được chế độ tối từ phiên bản 181. Nhưng đến hiện tại thì Facebook mới triển khai rộng rãi thông qua phiên bản 186 beta. Nếu muốn trải nghiệm, bạn đọc có thể tải về file cài đặt thông qua đường link mình để dưới đây:

  • Tải về Facebook Lite Beta ngay TẠI ĐÂY

Kết

Đây quả là một tin mừng dành cho những người dùng đang sử dụng ứng dụng Facebook Lite. Nếu như ứng dụng Facebook Lite của bạn đọc chưa có chế độ tối Dark Mode thì có thể thử tải về phiên bản Beta mình để link ở trên nhé. Nếu như có bất cứ câu hỏi hoặc thắc mắc nào thì hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Vsmart Joy 3 vs Joy 2+: cải tiến nhiều đếm không xuể!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024