chế độ quay video ProRes

Hai điều kiện quan trọng nếu bạn muốn thử chế độ quay video 4K ProRes trên iPhone 13 Pro

XEM NHANH

Hôm qua, Apple đã giới thiệu một tính năng quay video mới gọi là ProRes. Tính năng này hỗ trợ trên hai phiên bản iPhone cao cấp. Tuy nhiên nếu bạn muốn thử chế độ quay video 4K ProRes trên iPhone 13 Pro thì đừng bỏ qua 2 lưu ý này!

Thử ngay chế độ quay video 4K ProRes mới

Đây là tính năng quay video chất lượng cao vừa được Apple giới thiệu. Tính năng này hiện mới chỉ hỗ trợ trên hai dòng cao cấp là iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Tuy nhiên, nó cũng đi kèm hai lưu ý quan trọng cho người dùng.

màu iphone 13 proTheo trang thông tin từ Apple, nếu bạn muốn quay video ProRes 4K ở tốc độ 30 khung hình/ giây thì cần yêu cầu dung lượng tối thiểu là 256GB. Các phiên bản 512GB và 1TB tất nhiên cũng hỗ trợ chế độ này. Tuy nhiên, nếu mẫu iPhone 13 Pro hoặc 13 Pro Max của bạn có bộ nhớ cơ bản 128GB, nó sẽ chỉ giới hạn quay video 1080p ProRes với tốc độ 30 khung hình/ giây.

Ngoài ra, một lưu ý khác là chế độ này sẽ sẵn sàng khi bản cập nhật iOS 15 ra mắt trong vài tháng tới. Điện thoại của bạn cần được cập nhật trước khi bắt đầu trải nghiệm. ProRes mang đến độ trung thực màu sắc cao hơn. Bạn có thể quay, chỉnh sửa và chia sẻ các đoạn video chuyên nghiệp với chất lượng tốt nhất trên chiếc iPhone của mình. Cùng với các thông số ống kính như đã giới thiệu, bộ đôi Pro hứa hẹn sẽ là những chiếc smartphone chụp ảnh tốt nhất trong năm nay.

Trên đây là thông tin chế độ quay video ProRes trên iPhone 13 Pro. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu