3

“Chế độ đồng hành” cho phép sử dụng 1 tài khoản WhatsApp trên 4 điện thoại

XEM NHANH

Cách đây chưa đầy một năm, WhatsApp đã thông báo đang phát triển một tính năng mới có tên là Chế độ đồng hành. Tính năng này sẽ cho phép người dùng sử dụng cùng một tài khoản trên tối đa bốn thiết bị khác nhau. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, việc tính năng này hoạt động hay không vẫn là một ẩn số lớn. Nhưng hôm nay, chúng ta có tin vui khi nền tảng này đã cập nhật phiên bản beta với “Chế độ đồng hành”, giúp mang đến cho người dùng sự linh hoạt hơn trong việc quản lý các cuộc trò chuyện của mình trên WhatsApp.

 “Chế độ đồng hành” trên WhatsApp beta cho phép liên kết tài khoản với nhiều thiết bị khác nhau.

Theo thông tin mới nhất từ WABetaInfo, những người theo dõi các bản beta của WhatsApp thì phiên bản mới nhất của ứng dụng trên hệ điều hành Android – WhatsApp beta v2.23.8.2 cuối cùng cũng đã được trang bị tính năng Chế độ đồng hành.

Chế độ đồng hành

Tuy nhiên, để sử dụng tính năng này trên hai thiết bị khác nhau, cả hai thiết bị phải sử dụng cùng một phiên bản mới nhất của ứng dụng. Điều này có nghĩa là nếu bạn muốn trải nghiệm tính năng Chế độ đồng hành thì bạn cần sử dụng phiên bản WhatsApp beta v2.23.8.2. Và nếu bạn không sử dụng phiên bản này thì có thể phải đợi đến khi WhatsApp cập nhật phiên bản chính thức của ứng dụng. Tuy nhiên, người dùng vẫn có thể đăng ký tham gia chương trình beta của WhatsApp và tận hưởng tính năng mới này ngay bây giờ.

WhatsApp beta v2.23.8.2

Chế độ đồng hành trên WhatsApp cho phép người dùng liên kết tài khoản của mình với nhiều thiết bị khác nhau mà không bị giới hạn bởi việc kích hoạt internet trên tất cả các thiết bị cùng một lúc. Điều này cho phép bạn đồng bộ hóa các cuộc trò chuyện của mình trên các thiết bị khác nhau và điện thoại được kết nối sẽ hoạt động giống như điện thoại chính của bạn.

WhatsApp

Bên cạnh đó, trải nghiệm này khác biệt so với tính năng hiện có cho phép bạn liên kết tài khoản WhatsApp của mình với các thiết bị khác như laptop hoặc máy tính bảng. Với chế độ đồng hành, bạn có thể liên kết cùng một tài khoản với nhiều điện thoại khác nhau và đồng bộ hóa các cuộc trò chuyện của mình trên tất cả các thiết bị mà không cần phải kích hoạt internet trên tất cả các thiết bị cùng một lúc.

Lời kết

Trên đây là những thông tin đã được tổng hợp, hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
BOD-la-gi
BOD là gì? Chức năng và nhiệm vụ của BOD
22-11-la-cung-gi
Tháng 11 cung gì? Giải mã tính cách, tình yêu, sự nghiệp
collab-la-gi
Collab là gì? Tầm quan trọng của collab với doanh nghiệp
Nóng cùng EURO với SIM VNSKY: Miễn phí 30 ngày sử dụng ứng dụng MyTV