sac du phong xiaomi gen 2

Cháy IC sạc và hỏng điện thoại do dùng sạc dự phòng Xiaomi?

XEM NHANH

Sạc dự phòng Xiaomi mới đây đã người dùng Việt tố làm cháy IC và hỏng điện thoại, nhưng tin này liệu có chính xác?

Sạc dự phòng Xiaomi làm cháy IC và hòng điện thoại có thể là hàng fake?

Trong thời gian gần đây, hàng loạt những thông tin về sạc dự phòng Xiaomi gây cháy IC sạc hay làm hỏng điện thoại liên tục được đăng tải trên các mạng xã hội.

Điều này quả thực bất ngờ khi mà tại Việt Nam, Xiaomi là môt hãng được rất nhiều người lựa chọn khi mua những cục sạc dự phòng. Trong đó, Mi Powerbank là sản phẩm bán chạy nhất do có dung lượng cao, cell pin chất lượng, kiểu dáng thời trang, vỏ nhôm cao cấp cùng một mức giá vô cùng rẻ, phù hợp với tất cả khách hàng.

Mẫu sạc pin Xiaomi được nhắc đến trong những phản hổi về việc gây cháy, hỏng điện thoại của người dùng là Xiaomi gen 2 – phiên bản tiếp theo của gen 1 với thiết kế tốt hơn và hợ trợ sạc nhanh trong khi mức giá vẫn được giữ so với phiên bản cũ.

Gen 2 đã được Xiaomi bán ra từ tháng 10 năm 2016 nhưng mãi đến gần đây mới xuất hiện những sự cố do cục sạc dự phòng này gây ra, điều này đặt ra một nghi vấn rằng liệu những cục sạc dự phòng Xiaomi gen 2 đó có phải là hàng fake?

Câu trả lời từ phía Xiaomi

Mặt dù vẫn chưa có thông tin chinh thức nhưng đại điện truyền thông của Xiaomi tại Việt Nam cho biết: “Chúng tôi đã được báo về vấn đề này và đang trong quá trình tìm hiểu thông qua quá trình thu hồi sản phẩm và tiến hành kiểm tra”.

Như vậy, Xiaomi đã chính thức vào cuộc xác minh và làm rõ sự việc, đây là một hành động vô cùng tích cực và chắc chắn sẽ làm tăng thêm uy tín của hãng sản xuất đên từ Trung Quốc trong lòng người dùng Việt. Hy vọng chúng ta sẽ sớm biết được câu trả lời chính thức trong thời gian sớm nhất. Trong thời gian chờ đợi, người dùng có khacstham khảo các sản phẩm sạc dự phòng Xiaomi khác tại đây.

Tin mới nhất
Làm thế nào có thể chơi nhiều tài khoản Roblox cùng lúc trên PC và laptop
xiaomi-15-series
Cả 3 phiên bản Xiaomi 15 Series đều được cho là có nâng cấp máy quét vân tay siêu âm
Circle to Search của Galaxy AI
Samsung xác nhận tính năng Circle to Search của Galaxy AI sẽ hỗ trợ trên các thiết bị tầm trung
xiaomi-band-9-chinh-hang
Vòng đeo tay thông minh Xiaomi Band 9 mở bán chính hãng tại Việt Nam, chỉ từ 890.000 đồng