chatgpt-rieng-tu-thump

ChatGPT vừa ra mắt chế độ riêng tư cho các cuộc trò chuyện

XEM NHANH

OpenAI đã chính thức giới thiệu tính năng mới cho ChatGPT – chế độ riêng tư giúp người dùng tùy chỉnh việc lưu trữ lịch sử trò chuyện của mình. Từ nay, bạn sẽ không còn lo lắng về việc những thông tin cá nhân bị tiết lộ khi sử dụng dịch vụ này.

Để kích hoạt tính năng này, người dùng chỉ cần truy cập vào mục “Kiểm soát dữ liệu” và chọn tùy chọn “Tắt lịch sử trò chuyện”. Khi tính năng được bật, bạn sẽ không thấy các cuộc trò chuyện cũ hiển thị ở thanh bên trái màn hình.

Riêng tư hơn trong suốt quá trình sử dụng

Chế độ riêng tư không chỉ giúp người dùng an tâm hơn trong việc sử dụng ChatGPT, mà còn mang đến nhiều lợi ích khác. Ví dụ, bạn có thể yên tâm trao đổi với ChatGPT về những ý tưởng quà tặng bất ngờ mà không lo bị tiết lộ cho người nhận. Đây chính là một ưu điểm lớn của tính năng mới này, tạo điều kiện cho người dùng tận hưởng trải nghiệm tốt nhất với dịch vụ AI của OpenAI.

chatgpt-rieng-tu

Ngoài ra, OpenAI còn giới thiệu tùy chọn “Xuất dữ liệu” trong phần “Kiểm soát dữ liệu”. Đây là một bước đi quan trọng khác trong việc đảm bảo quyền riêng tư và quyền kiểm soát cá nhân đối với dữ liệu của người dùng. Cả hai tính năng này đều được áp dụng cho cả người dùng miễn phí và người đăng ký.

Cuộc trò chuyện riêng tư sẽ bị xóa sau 30 ngày

Mặc dù chế độ riêng tư sẽ giúp người dùng giữ kín thông tin, OpenAI vẫn lưu ý rằng các cuộc trò chuyện chưa được lưu sẽ không được sử dụng để đào tạo mô hình AI. Tuy nhiên, chúng sẽ được giữ lại trong 30 ngày để đảm bảo không có hành vi lạm dụng dịch vụ. Sau 30 ngày, các cuộc trò chuyện không được lưu sẽ bị xóa vĩnh viễn.

Chế độ riêng tư của ChatGPT không chỉ đáp ứng nhu cầu bảo mật thông tin cá nhân của người dùng, mà còn góp phần tăng tính chuyên nghiệp và uy tín của dịch vụ AI này. Nhờ tính năng mới, người dùng sẽ cảm thấy an tâm hơn khi trao đổi những thông tin nhạy cảm, đồng thời tận hưởng những tiện ích mà ChatGPT mang lại trong cuộc sống thường ngày.

Nếu thấy bài viết hay và thú vị, hãy để lại bình luận cá nhân và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ và thủ thuật mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Các cách để tiết kiệm pin trên S23 Ultra và các máy Samsung khác!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
BOD-la-gi
BOD là gì? Chức năng và nhiệm vụ của BOD
22-11-la-cung-gi
Tháng 11 cung gì? Giải mã tính cách, tình yêu, sự nghiệp
collab-la-gi
Collab là gì? Tầm quan trọng của collab với doanh nghiệp
Nóng cùng EURO với SIM VNSKY: Miễn phí 30 ngày sử dụng ứng dụng MyTV