lovegpt

ChatGPT chinh phục trái tim 78% cư dân Ấn Độ với bức thư tình hoàn hảo

XEM NHANH

Theo một cuộc khảo sát gần đây trên khoảng 1000 người Ấn Độ từ 18 tuổi trở lên, 78% số người đã phải lòng một bức thư tình được viết bởi ChatGPT và tin rằng nó được viết bởi một con người. Thậm chí, 62% số người được hỏi còn có kế hoạch sử dụng các bot AI như ChatGPT để viết bức thư tình của mình trong ngày Valentine.

Bức thư tình hoàn hảo của ChatGPT

Có thể thấy rằng ChatGPT đã bắt đầu xâm nhập vào mọi khía cạnh của cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Với tình trạng này, không lâu nữa sẽ có thể mọi người sử dụng bot AI để cải thiện cuộc sống hẹn hò của họ. Tuy nhiên, điều này cũng đặt ra một vấn đề đáng lo ngại về tính chính xác của thông tin và sự độc lập của bản thân con người.

lovegpt-3

Gần đây, McAfee – một trong những hệ thống bảo mật trực tuyến và chống vi-rút mạnh nhất đã tiến hành một nghiên cứu. Và kết quả cho thấy hơn 78% số người Ấn Độ đã yêu thích một bức thư tình được viết bằng ChatGPT. Điều đáng chú ý là, người đọc không thể nhận ra rằng bức thư này được viết bởi trí tuệ nhân tạo và nghĩ rằng nó là do con người viết.

Kết quả cuộc nghiên cứu gây chú ý

Thông tin mới đây từ một nghiên cứu của McAfee cho thấy rằng 78% cư dân Ấn Độ yêu thích những bức thư tình được viết bởi ChatGPT. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là đến 62% người Ấn Độ trưởng thành còn có kế hoạch sử dụng các bot AI tương tự để viết những bức thư tình của họ trong ngày Valentine. Ngoài ra, 73% người Ấn Độ còn có kế hoạch sử dụng AI để cải thiện hồ sơ hẹn hò của họ.

lovegpt-1

Trong khi đó, trên toàn cầu, chỉ có 30% nam giới và 22% phụ nữ có kế hoạch sử dụng bot AI để viết thư tình cho họ, và chỉ 39% người dùng trên toàn cầu có kế hoạch sử dụng bot AI cho các hoạt động liên quan và hồ sơ ứng dụng hẹn hò. Có thể nhận thấy, AI đang dần thay đổi cách chúng ta hẹn hò và viết thư tình và đây có thể là xu hướng trong tương lai.

Sự lãng mạn của con người sẽ dần bị lãng quên trong tương lai?

Sự lãng mạn của con người có thể sẽ bị mai một trong tương lai khi công nghệ ngày càng phát triển. Tuy nhiên, việc sử dụng bot AI để viết thư tình hay ghi chú tình yêu có thể là một giải pháp cho những người không tự tin hoặc không có tính nghệ thuật trong việc truyền đạt cảm xúc của mình.

lovegpt-2

Những khó khăn trong việc phân biệt thông tin nhận được trực tuyến từ người hay từ máy tính càng ngày càng tăng, và điều này đặt ra thách thức lớn cho sự lãng mạn và sự tương tác con người. Tuy nhiên, việc sử dụng bot AI để giúp viết thư tình không hẳn là điều được chấp nhận hoàn toàn.

Theo một khảo sát ở Ấn Độ, nhiều người cho biết họ sử dụng bot AI do thiếu tự tin hoặc thiếu tính nghệ thuật để viết thư theo cách mà họ muốn. Tuy nhiên, họ cũng cảm thấy xúc phạm nếu phát hiện ra rằng bức thư tình lãng mạn hay các câu thả “thính” mà họ nhận được là do một bot tạo ra.

Do đó, khi sử dụng bot AI để giúp viết thư tình, hãy đảm bảo rằng “nửa kia” của bạn không phát hiện ra điều này để tránh gây xúc phạm và giữ được sự tinh tế trong tình yêu của mình.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
tap-tap-thumb
Hướng dẫn tải và cài đặt Tap để tải hàng trăm game hot
tro-choi-mien-phi-khong-can-tai-ve-thumb
YouTube mở rộng chương trình Playables với hơn 75 trò chơi miễn phí cho tất cả người dùng
yoimiya-thumb
Yoimiya trong Genshin Impact: Hướng dẫn xây dựng tối ưu
rockstar-games-thumb
Top 5 tựa game nổi tiếng nhất của Rockstar Games