Chatbot-Bard

Chatbot Bard của Google có phải là công cụ tìm kiếm?

XEM NHANH

Chatbot Bard là công cụ giao tiếp dựa trên trí tuệ nhân tạo do Google phát triển. Tương tự như ChatGPT của OpenAI hay chatbot Bing của Microsoft, Bard cung cấp một hộp văn bản trống để người dùng đặt câu hỏi. Do đó, nhiều người cho rằng đây là một công cụ tìm kiếm nhưng thực chất có phải như vậy? 

Bard là một “bổ sung cho tìm kiếm” 

Để giải đáp vấn đề trên, Google nhấn mạnh Bard không phải là sự thay thế cho công cụ tìm kiếm của mình. Đó chỉ là một “bổ sung cho tìm kiếm” giúp người dùng nảy sinh ý tưởng hay trò chuyện về cuộc sống. 

Ngày 22/03 nhiều người dùng tại Việt Nam đã nhận được email mời sử dụng thử Chatbot Bard của Google. Trong quá trình sử dụng, Google Bard có thể trả lời nhanh chóng các câu hỏi chung. Đồng thời, đưa ra lời khuyên cho người dùng về nhiều vấn đề khác nhau trong cuộc sống. 

Google-Bard-3

Bard được mặc định sẽ cung cấp 3 phản hồi cho mỗi truy vấn của người dùng. Bên dưới mỗi câu trả lời hiển thị “Google It” nhằm chuyển hướng người dùng đến kết quả tìm kiếm Google liên quan. 

Đáng chú ý về tốc độ trả lời của Bard nhanh chóng hơn so với OpenAI ChatGPT hay Microsoft Bing. Mặc dù chatbot cũng dựa trên nền tảng GPT tương tự như ChatGPT. Nếu như bạn không nhận được thư mời sử dụng thì có thể đăng ký danh sách chờ tại bard.google.com. 

Google-Bard

Google cho biết đã cố gắng đưa Bard được thử nghiệm rộng rãi. Chatbot có các cửa sổ, lời nhắc nhở những gì Bard chia sẻ có thể không hoàn toàn chính xác. Do đó, người dùng cần cân nhắc, kiểm chứng những thông tin mà Bard đưa ra. 

Google muốn người dùng xem Bard như một món đồ chơi thú vị, một cái nhìn thoáng về tương lai. Vì vậy, nếu Bard như một công cụ tìm kiếm sẽ có ảnh hưởng xấu đến Google. 

Tạm Kết

Chắc hẳn những thông tin phía trên giúp bạn thỏa mãn băn khoăn Chatbot Bard của Google có phải là công cụ tìm kiếm? Ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ của trí tuệ nhân tạo vừa là cơ hội cũng là thách thức đặt ra đối với chúng ta. Hãy sử dụng AI một cách thông minh, hiệu quả nhé! 

THAM KHẢO: Xiaomi 13 chẳng cần “Pro” hay “Ultra” vẫn đủ sức hút!!!

Cùng Follow kênh Youtube Hoàng Hà Channel để có thêm thông tin hữu ích nhé!

 

Tin mới nhất
game-dao-hai-tac-1
Tổng hợp 11 game đảo hải tặc One Piece hay nhất trên PC, mobile
minecraft
Hướng dẫn cách tải Minecraft miễn phí cho các thiết bị của tựa game đình đám
game-hay-cho-laptop
Top 30 game online PC miễn phí hay nhất 2024
the-gioi-kim-cuong-1
Game Jewels Star – Xếp hình phá vỡ băng trong thế giới kim cương kinh điển