chat GPT sập

Chat GPT bất ngờ sập do quá tải người dùng, không rõ khi nào sẽ hoạt động lại

XEM NHANH

ChatGPT là công cụ được rất nhiều người dùng quan tâm trong vài tuần qua. Chiều ngày 21/2 chat GPT bất ngờ sập trên diện rộng. Nguyên nhân được xác nhận là do quá tải số người dùng. 

Chat GPT bất ngờ sập do quá tải người dùng

Chiều ngày 21/2, rất nhiều sản phẩm của OpenAI bất ngờ không thể sử dụng được. Trong đó, công cụ ChatGPT đang được nhiều người dùng quan tâm cũng sập theo. Khi vào website, người dùng sẽ nhận được thông báo “ChatGPT đang hoạt động hết công suất. Có vẻ như sức hút của công cụ này vượt quá sức dự tính của người tạo ra nó.

chat GPT sập

Theo trang DownDetector, các tài khoản báo lỗi ChatGPT tăng liên tục từ sau 14 giờ. Trước đây, một số người dùng cũng nhận được thông báo như trên do có lượng truy cập quá cao. Nhưng đây là lần đầu tiên công cụ này không thể sử dụng trên nhiều khu vực. Bên cạnh đó, một số người dùng bản trả phí ChatGPT Plus cũng gặp tình huống tương tự.

chat GPT sập

OpenAI đã xác nhận toàn bộ sản phẩm của họ đều đang bị gián đoạn hoạt động, ba sản phẩm chính là Playground, ChatGPT và API đều đang bị gián đoạn. Sau đó, đến 17h cùng ngày, OpenAI thông báo họ đang tìm cách giải quyết vấn đề này và sẽ sớm khôi phục lại ChatGPT cũng như các sản phẩm khác.

Trên đây là thông tin chat GPT sập. Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: S-Pen trên S23 Ultra và những tính năng bạn chưa biết !!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8
ra-mat-Xiaomi-14-Ultra
Xiaomi xác nhận ra mắt Xiaomi 14 Ultra tại Việt Nam