Chat chit nhanh như tên lửa trên smartphone cấu hình yếu với Messenger Lite

XEM NHANH

Nhằm mang tới sự mượt mà khi sử dụng Facebook Messenger trên những chiếc điện thoại cấu hình yếu, mạng xã hội này vừa cho mắt phiên bản Lite của phần mềm này.

Messenger Lite

Facebook ra mắt ứng dụng Messenger Lite cho Android

Thông qua Newsroom của mạng xã hội này vào ngày 2/10, Facebook vừa chính thức ra mắt ứng dụng Messenger phiên bản Lite dành riêng cho người dùng các mẫu smartphone Android vốn không trang bị bộ xử lý “khỏe” hay có bộ nhớ RAM ít ỏi. Messenger Lite giống như phiên bản Facebook Lite trước đây, ứng dụng nhắn tin này cũng chủ yếu hướng đến những thị trường mới nổi.

Messenger Lite

Messenger Lite – ứng dụng dành cho smartphone cấu hình yếu

"Với mục tiêu xa hơn của chúng tôi là hướng tới đảm bảo quyền duy trì kết nối mạng cho người dân trên khắp thế giới, hôm nay chúng tôi sẽ tung ra một ứng dụng mới gọi là Messenger Lite, một phiên bản độc lập của Messenger cho các thiết bị Android," Tom Mulcahy, Kỹ sư quản lý sản phẩm Messenger Lite đã viết, trong bản cập nhật tin tức.

Messenger Lite vẫn đảm bảo trải nghiệm người dùng

Theo Facebook, Messenger Lite vẫn được đảm bảo hoạt động tốt trên nhiều loại điện thoại Android và cũng được thiết kế để tiết kiệm cước dữ liệu di động hơn. Tuy nhiên, Facebook hiện không nêu rõ những tính năng mà Messenger Lite đã được cắt tỉa.

Messenger Lite

Dù bị rút gọn nhưng Messenger Lite vẫn có thể thực hiện tốt các chức năng cơ bản trong đó có cả gửi nhận hình ảnh, sticker cũng như chia sẻ liên kết.

Ứng dụng Messenger Lite có dung lượng tải về ít hơn 10MB và mới chỉ được cập bến tại những thị trường mới nổi như Kenya, Malaysia, Sri Lanka, Tunisia và Venezuela. Hiện tại, vẫn chưa rõ thời điểm phát hành ứng dụng nhắn tin này cho các thị trường khác và phiên bản dành cho nền tảng iOS.

Tin mới nhất
anh-avatar-dep-cho-con-gai-ngau
Hình ảnh Avatar nữ – Hình đại diện cute, cá tính nhất cho nữ
anh-simmy
Top những hình ảnh Simmy cute, dễ thương nhất
dien-thoai-cao-cap
Top 10 điện thoại cao cấp nhất hiện nay
cach-tai-clip-tren-facebook
Những cách tải clip trên Facebook về điện thoại, máy tính chi tiết