chan-quang-cao-youtube

YouTube mạnh tay trấn áp các ứng dụng của bên thứ ba chặn quảng cáo

XEM NHANH

YouTube đang tiếp tục tăng cường việc trấn áp các ứng dụng bên thứ 3 chặn quảng cáo YouTube. Trong thời gian tới, để có thể xem video không quảng cáo, người dùng sẽ buộc phải mua YouTube Premium.

Các ứng dụng chặn quảng cáo YouTube ngày càng bị siết chặt

Mới đây, YouTube thông báo rằng họ đang siết chặt quy định với các bên ứng dụng thứ 3. Cụ thể, nền tảng xem video trực tuyến này sẽ “tăng cường thực thi đối với các ứng dụng của bên thứ ba vi phạm điều khoản dịch vụ của YouTube. Đặc biệt là các ứng dụng chặn quảng cáo”.

Trong thời gian tới, các tài khoản khi xem video mà có cài ứng dụng chặn quảng cáo sẽ có thể gặp các thông báo lỗi. YouTube hiển thị thông báo “Nội dung sau không có sẵn trên ứng dụng này” hoặc gặp phải “sự cố về bộ nhớ đệm”. Từ đó ngăn chặn việc phát video trực tuyến.

chan-quang-cao-youtube-1

Nói cách khác, các ứng dụng của bên thư 3 sẽ không thể chặn quảng cáo YouTube được nữa. Nếu các ứng dụng này vẫn tiếp tục cố gắng phát nội dung vi phạm điều khoản quy định, YouTube sẽ tiếp tục thực thiện đàn áp.

“Chúng tôi muốn nhấn mạnh rằng các điều khoản của chúng tôi không cho phép các ứng dụng của bên thứ ba tắt quảng cáo. Điều đó ngăn người sáng tạo được thưởng nhờ lượng người xem. Đồng thời, quảng cáo trên YouTube giúp hỗ trợ người sáng tạo và cho phép hàng tỷ người trên thế giới sử dụng dịch vụ phát trực tuyến.

Khi chúng tôi phát hiện một ứng dụng vi phạm các điều khoản này. Chúng tôi sẽ thực hiện hành động thích hợp để bảo vệ nền tảng, người sáng tạo và người xem.” Trích nguyên văn thông báo của YouTube trên Macrumos.

Người dùng nên mua YouTube Premium để bỏ qua quảng cáo

Từ giữa tháng 4 năm 2023 đến nay, YouTube Premium chính thức được hoạt động tại Việt Nam. Dịch vụ này cung cấp việc phát nhạc và video không có quảng cáo. Bao gồm tất cả các loại quảng cáo hiện nay như video quảng cáo, biểu ngữ, khảo sát,…

Chỉ cần đăng ký tài khoản với gói YouTube Premium, người dùng không lo bị gián đoạn trong khi phát video. Từ đó nâng cao trải nghiệm giải trí liền mạch và thú vị hơn. YouTube Premium được chia ra làm các gói cá nhân, gia đình, học sinh sinh viên tuỳ thuộc vào nhu cầu của từng tài khoản. Với mức giá ưu đãi từ 79.000 đồng/tháng.

chan-quang-cao-youtube-2

Trên thực tế, vẫn còn rất nhiều người dùng sử dụng ứng dụng chặn quảng cáo YouTube. Thay vì mua YouTube Premium mà nền tảng này cung cấp. Lý do là bởi các ứng dụng từ bên thứ 3 thường không mất phí. Tuy nhiên, với việc siết chặt các hành vi vi phạm chính sách của YouTube như hiện tại, người dùng nên cân nhắc việc mua gói Premium. Đây là một giải pháp cho những người thích trải nghiệm hoàn toàn không có quảng cáo.

Chúng tôi cũng hiểu rằng một số người thích trải nghiệm hoàn toàn không có quảng cáo YouTube. Đó là lý do chúng tôi cung cấp YouTube Premium” –  YouTube khẳng định.

Chi tiết các gói YouTube Premium

Nếu bạn vẫn muốn chặn quảng cáo YouTube có thể tham khảo một trong các gói dịch vụ YouTube Premium cung cấp hiện nay. Bao gồm

  • Gói cá nhân: 79.000 đồng/tháng
  • Gói gia đình: 149.000 đồng/tháng
  • Gói học sinh sinh viên: 49.000 đồng/tháng

chan-quang-cao-youtube-3

Riêng đối với hệ điều hành iOS, nếu người dùng đăng ký tài khoảng YouTube Premium để chặn quảng cáo YouTube sẽ bị tính phí cao hơn. Đối với cá nhân là 105.000 đồng/tháng. Còn gói dành cho gia đình là 195.000 đồng/tháng

Ngoài ra, người dùng sẽ có 1 tháng sử dụng miễn phí dịch vụ YouTube Premium khi đăng ký. Ngoài tính năng chặn quảng cáo YouTube, việc trả phí còn mang đến rất nhiều quyền lợi khác. Chẳng hạn như tải video ở chế độ ngoại tuyến, nghe nhạc không quảng cáo và xem những nội dung độc quyền với chất lượng cao nhất.

Lời kết

Trên đây là thông tin YouTube trấn áp các ứng dụng của bên thứ ba, đặc biệt là các ứng dụng chặn quảng cáo YouTube. Bạn có đang sử dụng YouTube Premium hay không? Chia sẻ cảm nhận ngay nhé! Đừng quên chia sẻ thông tin hữu ích này cho bạn bè người thân cùng biết với nhé! Và đón đọc thêm các tin tức công nghệ thú vị tại Hoàng Hà Mobile. 

Đọc thêm: YouTube tung ra bản 1080p Premium cho người dùng đăng ký YouTube Premium

Xem thêm các video hấp dẫn khác trên kênh YouTube Hoàng Hà Mobile 

Tin mới nhất
don-rac-may-tinh
6 cách dọn rác máy tính “thần tốc” chỉ trong nháy mắt
tai-nghe-akg
Tìm hiểu về công nghệ âm thanh trên tai nghe AKG
Bộ sưu tập Avatar nam cô đơn
Hình nền tiền 500k – sắc nét, tải miễn phí