choi-game-tren-may-sieu-am-1

Chán PC và laptop, game thủ chuyển sang chơi game trên… máy siêu âm

XEM NHANH

Chơi game trên PC hay laptop đã trở thành chuyện quá bình thường, thế nhưng chơi trên máy siêu âm thì có lẽ đây là lần đầu tiên bạn nghe thấy phải không?

Game thủ bỏ PC và laptop, tìm cảm giác lạ bằng cách chơi game trên máy siêu âm

Theo đó, trong một đoạn video mới được đăng tải trên kênh Buy It Fix It, chủ của kênh YouTube này đã thành công khi chạy được tựa game Doom trên một mẫu máy quét siêu âm y tế cầm tay. Chủ kênh cũng đã chia sẻ đầy đủ mọi thông tin về thiết bị mà anh sử dụng. Cụ thể, mẫu máy siêu âm này có tên Bardscan 2, một bộ máy được chế tạo để quét các bọng túi (bladders). Ngoài ra, đoạn video cũng đã cho người xem thấy cận cảnh cách hoạt động của thiết bị và chủ kênh nói rằng họ đã sửa chữa để tái sử dụng chiếc máy nhằm phục vụ cho các mục đích cá nhân.

Xem tới gần cuối video, bạn sẽ thấy chủ kênh chạy một bản sao của tựa game Doom huyền thoại, và sự thật là chiếc máy này có thể chạy được tốt tựa game. Mặc dù không có âm thanh thế nhưng chiếc máy vẫn cho chúng ta thấy được độ tương thích hoàn hảo của bản phát hành id Software cũ.

POST
POST

Tính đến thời điểm hiện tại, đã có rất nhiều thiết bị từ bình thường cho đến đặc dị được những fan hâm mộ mang ra để cài đặt và chạy thử Doom. Từ một chiếc đồng hồ thông minh cho tới máy chạy bộ đều được mang lên bàn thí nghiệm để thử sức với tựa game kinh điển đã có tuổi đời lên đến gần 30 năm này. Và nếu điều này chưa đủ làm bạn bất ngờ thì có một trường hợp tựa game Doom đã được một game thủ cài đặt trên que thử thai và tất nhiên là chạy thành công. Bạn có thể xem video đó ngay tại đây.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Đánh giá nhanh laptop Gygabyte U4 – Cấu hình đỉnh cao trong thân hình nhỏ gọn!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8