ngay-ra-mat-gta-6-1

Chấn động, Microsoft vô tình để lộ ngày phát hành của GTA 6

XEM NHANH

Đã gần 10 năm kể từ ngày GTA V ra mắt, trong thời gian gần đây, chúng ta đã được nghe rất nhiều tin đồn về người kế nhiệm GTA 6, từ ngày phát hành cho tới những dự đoán về cấu hình, cốt truyện thế nhưng đó là tất cả. Tuy nhiên mới đây, một tin đồn rò rỉ vừa xuất hiện về tựa game này đã làm game thủ trên khắp thế giới lại phải đứng ngồi không yên.

GTA 6 sẽ được phát hành vào năm 2024?

Phải công nhận một điều rằng ngày phát hành của GTA 6 từ lâu đã trở thành chủ đề tốn nhiều giấy mực truyền thông nhất và là một ẩn số chưa có lời giải. Thế nhưng, trong một tài liệu báo cáo mới nhất của Microsoft đã tiết lộ cho chúng ta rằng đứa con đã “thai nghén” quá lâu của Rockstar sẽ chính thức được trình làng vào năm 2024.

ngay-ra-mat-gta-6-2

Cụ thể, đây là bộ tài liệu nằm trong kế hoạch mua lại Activision Blizzard của Microsoft, bao gồm việc công ty có thể sẽ nắm trong tay hàng loạt tựa game bom tấn khác như FIFA, Battlefield hay Destiny, thậm chí là cả GTA.

ngay-ra-mat-gta-6-3

Thời gian ra mắt của GTA 6 thậm chí còn được Microsoft đặc biệt in đậm trong tài liệu này, tuy nhiên chúng ta vẫn chưa thể chắc chắn được rằng thông tin này là chính xác 100% hay chỉ là chiêu trò thu hút dư luận của Microsoft. Trước đây, Jason của tờ Bloomberg đã đưa ra dự đoán GTA 6 dự kiến sẽ được phát hành vào năm 2025.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: HP Envy 16 một siêu phẩm laptop rất đáng sở hữu !!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill