Untitled

Chấm điểm bộ ba tai nghe nhà Samsung: Xem ai cao hơn nào!

XEM NHANH

Với sự có mặt của Galaxy Buds Pro, “tiểu Tam” – bộ 3 tai nghe nhỏ gọn của Samsung, đã hình thành. Ba sản phẩm này là Samsung Galaxy Buds Live, Samsung Galaxy Buds 2, và Galaxy Buds Pro. Ngoại hình 3 sản phẩm này gần như là giống nhau và có thể gây nhầm lẫn. Hãy cùng Hoàng Hà Mobile chấm điểm thang điểm 10 để xem sự khác biệt của những sản phẩm này nhé.

Samsung Galaxy Buds Live – hạt đậu nhỏ

add52c1dc0e2546e54b15f6e94411571

Galaxy Buds Live là dòng mở màn cho xu hướng tai nghe hộp hình vuông nhỏ của nhà Samsung. Người dùng dễ dàng cho vào túi quần hơn mà không gây cộm, khó chịu. Buds Live có thời lượng sử dụng khá tốt, từ 6 – 8 tiếng độc lập và 21 – 29 tiếng khi vừa dùng vừa sạc. Sản phẩm có hỗ trợ sạc không dây nhưng tốc độ sạc là chậm hơn khá nhiều so với sạc có dây. Tai nghe dùng chuẩn kháng nước IPX2, vì thế người dùng không nên dùng trong điều kiện mưa lớn hoặc hạn chế đeo khi tập thể dục.

Cặp tai nghe thiết kế dạng ‘hạt đậu’ khá độc đáo. Cảm giác đeo không thực sự chặt như in-ear nhưng vẫn sâu hơn những cặp Ear-bud. Buds Live không đeo chặt vào ống tai trong của người dùng nên khả năng cách âm thụ động không quá tốt. Âm thanh của Samsung Galaxy Buds Live phù hợp với người dùng phổ thông quen nghe âm trầm khuếch đại và các nốt cao. Với khách hàng nghe nhạc khó tính, dễ dàng nhận ra chất âm đôi lúc chưa trong trẻo, âm trầm nhiều lượng nhưng cách thể hiện không hay.

⭐ Chấm điểm: 7.5/10 điểm

Samsung Galaxy Buds 2 – sắc màu trang nhã

samsung-galaxy-buds-2-review-19

Tiếp tục xu hướng nhỏ gọn của Samsung, thiết kế Galaxy Buds 2 không quá thay đổi, nhưng cảm giác không quá bóng bảy nữa. Cảm giác khi lấy tai nghe ra khỏi hộp dễ dàng hơn so với Buds Live. Khi đeo, Buds 2 gần như nằm lọt trong ống tai và không bị lộ ra ngoài. Sản phẩm được trang bị 3 nút tai với các kích cỡ khác nhau để phù hợp với nhiều dạng ống tai khác nhau. Cảm giác đeo chắc chắn và dễ chịu. Buds 2 đem tới 5 giờ sử dụng liên tục và nâng lên 20 giờ khi dùng kết hợp với hộp sạc. Tai nghe dùng chuẩn kháng nước IPX2.

Samsung Buds 2 có 3 micro. Chất lượng cuộc gọi tốt, gần như không có độ trễ giữa hình và tiếng. Tai nghe trang bị công nghệ lọc tạp âm khi gọi điện. Buds 2 là tính năng chống ồn chủ động (ANC). Khi bật tính năng này, 98% âm thanh của môi trường bên ngoài bị loại bỏ. Khi nghe nhạc, âm thanh toàn dải tốt, đặc biệt là âm bass chắc chắn. Sản phẩm thích hợp với dòng nhạc sôi động nhiều âm bass, tiếng mid và treble cũng được tái tạo tốt và chi tiết. Điểm trừ của sản phẩm là không tự dừng và phát nhạc lại khi tháo hay đeo tai nghe lại.

⭐ Chấm điểm: 8.5/10 điểm

Samsung Galaxy Buds Pro – đúng chất “Pro”

galaxy-buds-pro-01

Đây là sản phẩm hội tụ đầy đủ những chức năng cao cấp nhất của hãng. Galaxy Buds Pro nâng các tính năng lên một tầm cao mới. Thoạt nhìn qua, Buds Pro như một bản kết hợp giữa Galaxy Buds Plus và Galaxy Buds Live. Buds Pro được nâng lên chuẩn kháng nước IPX7, gần như không bị ảnh hưởng bởi mồ hôi hoặc nước mưa nhỏ.

Galaxy Buds Pro cải thiện độ nhạy khi thao tác cử chỉ nhấn và giữ trên tai nghe. Galaxy Buds Pro có hai mức chống ồn lần lượt là mức Thấp và Cao. Mức Thấp dành cho không gian nhỏ như văn phòng. Mức Cao có thể xử lý âm thanh ở môi trường có mức tiếng ồn lớn. Buds Pro có chất lượng âm thanh tương đối cân bằng. Dải âm trung và cao được Buds Pro làm khá tốt. Trong khi đó, âm trầm vẫn ở mức đủ dùng và không quá xuất sắc. Nhìn chung, âm thanh trên sản phẩm vừa ý hầu hết người dùng, xứng đáng với một chiếc tai nghe cao cấp. Sản phẩm đạt được mức khoảng 8 giờ sử dụng, và lên tới được 18 giờ khi dùng cùng hộp sạc.

⭐ Chấm điểm: 9/10 điểm

Tổng kết

Như vậy với đánh giá của Hoàng Hà Mobile, xếp hạng của 3 sản phẩm này sẽ lần lượt là:

  • Samsung Galaxy Buds Pro – 9 điểm
  • Samsung Galaxy Buds 2 – 8.5 điểm
  • Samsung Galaxy Buds Live – 7.5 điểm
Hiện tại các sản phẩm này đều có mặt tại hệ thống Hoàng Hà Mobile. Hãy truy cập ngay  Hoàng Hà Mobile để tham khảo các sản phẩm hàng nguyên seal, chính hãng, bảo hành đúng thời gian của nhà sản xuất và giá tốt nhất thị trường.
Đừng quên theo dõi kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

 

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill