[CES 2017] Xiaomi ra mắt Mi TV 4 – TV thông minh siêu mỏng cực quyến rũ tại CES 2017

XEM NHANH

mitv4 2

Tivi Xiaomi siêu mỏng đã xuất hiện tại CES 2017

Theo đó, chiếc Tivi Xiaomi mới nhất này có kích thước là 65inch với độ dày chỉ 4.9mm, mỏng hơn hầu hết smartphone trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, Xiaomi Mi TV 4 còn sở hữu thiết kế rất đặc biệt và sáng tạo, có thể tháo rời ba bộ phận của TV để dễ dàng thay thế riêng biệt, giúp cho việc nâng cấp trở nên dễ dàng hơn. Hiện tại vẫn chưa có thông tin gì cụ thể về ngày bán ra của sản phẩm này.

Xiaomi Mi TV 4 – Tivi Xiaomi với độ mỏng ấn tượng

Ngay trong lần đầu tiên được góp mặt trong triển lãm công nghệ CES 2017, Xiaomi đã có màn ra mắt vô cùng hoành tráng với không chỉ những chiếc smartphone mà còn là Xiaomi Mi TV 4, một chiếc TV thông minh siêu mỏng và không viền siêu quyến rũ.

mitv4

mitv4 4

Mi TV 4 có viền mỏng hơn hầu hết smartphone hiện nay

Chiếc TV này có kích thước 65 inch, chỉ có độ mỏng vỏn vẹn 4,9mm và phần viền màn hình "siêu mẫu" cực mỏng, gần như không có.  Nó còn được Xiaomi “ưu ái” mang tới một hệ thống mô-đun cho phép màn hình “tách” ra khỏi các thành phần khác của thiết bị. Cụ thể, bo mạch chủ, hệ thống âm thanh và màn hình hiển thị sẽ là ba thành phần riêng biệt có thể được thay thế một cách riêng biệt. Vì vậy, bạn sẽ không phải bỏ ra rất nhiều tiền để nâng cấp TV thông minh của mình, chỉ cần thay thế bo mạch chủ thông minh hơn là đủ để TV trở nên hiện đại hơn.

Là một Tivi thông minh vô cùng cao cấp

Mi TV 4 tích hợp phần mềm “Patch Wall” do Xiaomi sản xuất, được cho là một hệ thống trí tuệ nhân tạo có thể tiên đoán được bạn muốn xem nội dung gì dựa trên các chương trình mà bạn bật trước đó. Nó còn được trang bị một thanh loa bao gồm 10 chiếc loa nhỏ tích hợp bên trong, 2 loa không dây, 1 loa subwoofer tạo bass và hỗ trợ công nghệ Dolby Atmos âm thanh vòm.

mitv4

Hệ thống loa được tích hợp bên trong Mi TV 4

Mi TV 4 sẽ có hai phiên bản nữa có kích thước nhỏ hơn là 59 inch và 49 inch. Ngoài ra, Xiaomi cũng nổi tiếng là một nhà sản xuất với những thiết bị có mức giá thành hợp lý, vì vậy phiên bản 65inch của Tivi Xiaomi chỉ có giá 2.000 USD đi kèm luôn cả dàn âm thanh khủng, một mức giá vô cùng ấn tượng cho một chiếc TV thông minh cao cấp.

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill