[CES 2017] USB 2TB đầu tiên trên thế giới đã chính thức xuất hiện

XEM NHANH

Danh hiệu USB dung lượng cao nhất trên thế giới đã thuộc về  USB 3.1 DataTraveler Ultimate GT của Kingston với không gian lưu trữ 2 TB vừa ra mắt tại CES 2017.

usb2t

USB 2TB – USB dung lượng cao nhất hiện nay 

Đây là chiếc USB dung lượng cao nhất trên thế giới tính tới thời điểm hiện tại. Kingston – hãng sản xuất ra chiếc USB này đã khiến giới công nghệ phải ngỡ ngàng và thán phục khi thiết kế ra một ổ USB flash đầu tiên trên thế giới đạt mức dung lượng lưu trữ “khổng lồ”, tương đương 8 chiếc iPhone 256 GB gộp lại.

USB 3.1 DataTraveler Ultimate GT – USB dung lượng cao không đối thủ

Bạn có tin được rằng trong một chiếc USB kích thước 3 inch không có gì khác biệt này lại là một không gian khổng lồ, nơi có thể lưu trữ được tới 160 bộ phim HD? Đây là phiên bản cao cấp hơn nối tiếp thành công của thế hệ tiền nhiệm là ổ 1TB DataTraveler HyperX Predator, đã được hãng này phát hành vào năm 2013.

usb2t

2 anh em nhà DataTraveler Ultimate GT

Ông Jean Wong, giám đốc kinh doanh flash của Kingston, cho biết: “Với DataTraveler Ultimate GT, chúng tôi giúp người dùng tăng tính di động lưu trữ dữ liệu của họ trong một cách dễ quản lý". Ngoài phiên bản 2TB, DataTraveler Ultimate GT  cũng giới thiệu phiên bản 1 TB cho người dùng dễ dàng lựa chọn. 

Cả thế giới bỗng chốc thu bé lại vừa bằng cái USB

Sở hữu một dung lượng khổng lồ là vậy nhưng USB 3.1 DataTraveler Ultimate GT lại có kích thước nhỏ gọn chỉ 7,1 x 2,7 x 2 (cm), thiết kế bên ngoài bằng vỏ bọc kim loại kẽm hợp kim có khả năng chống sốc cao. USB này tương thích với Windows 7 trở lên, Mac OS v. 10.9x, Linux v. 2.6, cùng các hệ điều hành cao hơn và Chrome OS.

usb2t

Lưu lượng khổng lồ ẩn trong một chiếc vỏ nhỏ xinh

Hiện nay, chưa rõ giá của chiếc USB này nhưng một phát ngôn viên của Kingston đã nói rằng ổ đĩa flash mới này sẽ được bán lẻ với mức giá 800-900 USB. Tuy nhiên khả năng thông tin này là không chính xác bởi thế hệ tiền nhiệm DataTraveler HyperX Predator đã có giá 2730 USB. Và Kingston cho biết có thể chiếc USB dung lượng cao nhất thế giới này sẽ được bán vào tháng 2 năm nay. Nếu là bạn, bạn có muốn sở hữu nó không?

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN