[CES 2017] Quên miếng dán màn hình cứng đi, giờ là thời đại của miếng dán bằng chất lỏng

XEM NHANH

dán

Dán màn hình điện thoại bằng chất lỏng, bạn đã thử chưa?

Miếng dán màn hình điện thoại bằng nhựa hay kính không còn là điều xa lạ với người dùng smartphone. Tuy nhiên, nếu dán không khéo, những miếng dán này sẽ làm giảm độ thẩm mĩ của thiết kế hay giảm độ phản hồi của màn hình với các tác động điều khiển. Nhưng giờ đây, bạn chẳng cần lo lắng về điều đó nữa vì đã có Defense Liquid Glass Screen Protector – miếng dán màn hình bằng chất lỏng.

Miếng dán màn hình điện thoại bằng chất lỏng – hoàn hảo không khuyết điểm

Tại CES 2017, những tín đồ công nghệ không khỏi nhiều lần phải giật mình hay “choáng váng” với những sản phẩm công nghệ mới được các hãng ra mắt. Và hôm nay, một lần nữa, người ta lại “mắt chữ o mồm chữ a” với một phụ kiện smartphone không thể đọc đáo hơn – miếng dán màn hình bằng chất lỏng.

dán

Sản phẩm độc đáo tại CES 2017 ngày hôm nay

Không gây ra bong bóng khí sau khi dán, không làm giảm độ phản hồi của màn hình với các tác động điều khiển, giữ nguyên độ sáng màn hình và phủ kín cả những màn hình cong như Galaxy S7 edge – Defense Liquid Glass Screen Protector gần như khắc phục được mọi nhược điểm của miếng dán dạng cứng như nhựa hay kính. Có thể nói, đây là miếng dán hoàn hảo khi vừa đảm bảo độ trong suốt, tính thẩm mĩ  và bảo vệ toàn diện cho những chiếc smartphone đắt tiền của bạn.

Miếng dán lỏng như nước thì bảo vệ làm sao được màn hình?

Đây là lo lắng chung của rất nhiều người khi nhìn thấy miếng dán này. Tuy nhiên, nhà sản xuất ra nó đã tuyên bố, miếng dán này có độ cứng đạt mức 9H, tương đương kính sapphire. Như vậy, nếu muốn làm trầy xước được Defense Liquid Glass Screen Protector thì bạn phải dùng những vật liệu như kim cương cơ đấy. 

dán

Những miếng dán cứng liệu có thể làm bao phủ được những màn hình như thế này?

Việc “dán màn hình” này cũng vô cùng đơn giản, bạn hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà chứ không cần mang ra tiệm. Trước tiên, bạn sử dụng một khăn lau trong bộ sản phẩm để làm sạch thiết bị, sau đó lau lại với một tấm vải thứ 2 chứa hóa chất bảo vệ màn hình của Qmadix. Chờ đợi cho miếng dán khô vậy là nhiệm vụ của bạn đã hoàn thành.

dán

Chỉ việc lau và lau thôi, bạn đã dán được màn hình của mình rồi

Hiện chưa rõ khi nào sản phẩm này được chính thức bán trên thị trường. Tuy nhiên, giá của Defense Liquid Glass Screen Protector được dự kiến là 39,99 USD, một mức giá không hề dễ chịu cho một phụ kiện điện thoại. Nhưng với những gì sản phẩm này làm được thì có lẽ bạn phải rước ngay miếng dán màn hình điện thoại này về ngay thôi. 

Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới