CEO Telegram chê iPhone 12 Pro

CEO Telegram chê iPhone 12 Pro lỗi thời, như iPhone 5 thêm cụm camera xấu xí

XEM NHANH

Không thể phủ nhận iPhone 12 đang là dòng sản phẩm thu hút nhất hiện nay. Tuy nhiên mới đây, CEO Telegram chê iPhone 12 Pro là sản phẩm lỗi thời. “Trông iPhone 12 như chiếc iPhone 5 thêm cụm camera xấu xí”.

CEO Telegram chê iPhone 12 Pro lỗi thời

Là một trong hai biến thể cao cấp, iPhone 12 Pro đang là sự lựa chọn của nhiều người dùng hiện nay. Apple đã mang đến iPhone 12 Pro với con chip A14 Bionic có khả năng kết nối 5G. Đặc biệt là cụm camera được cải tiến đáng kể. Ngoài ra, thiết kế góc cạnh cũng là điểm khác biệt nổi bật lên vẻ đẹp sang trọng của iPhone 12 Pro.

CEO Telegram chê iPhone 12 Pro

Tuy nhiên mới đây CEO Telegram lại lên tiếng chê bai chiếc iPhone 12 Pro mới nhất của Apple. Có vẻ những công nghệ tiên tiến của nhà Táo khuyết vẫn chưa hài lòng được ông Pave Durov. Sau khi dùng thử ông cho rằng đây là một chiếc smartphone lỉnh kỉnh. “Nó giống như một chiếc iPhone 5 cỡ lớn nhưng có thệm cụm camera xấu xí ở mặt sau lồi lên với ba ống kính”. Bên cạnh đó ông không hài lòng khi “tai thỏ” vẫn còn và viền màn hình còn dày. Nó khiến cho smartphone trông lỗi thời. Nhận xét có phần nặng nề của vị CEO khiến nhiều người không đồng tình với ông.

Apple bị chê bai không có đột phá mới

Apple nổi tiếng với slogan “Think Different” từ khi giới thiệu thương hiệu đến nay. Công ty luôn mang đến những sản phẩm dẫn đầu xu hướng với công nghệ tiên tiến nhất. Tất nhiên không phải lúc nào nó cũng chiều lòng các khách hàng khó tính, như ông Pavel Durov chẳng hạn. Vị CEO Telegram chỉ trích Apple thiếu sáng tạo trong nhiều năm gần đây.

CEO Telegram chê iPhone 12 Pro

Theo ông, kể từ khi Steve Jobs qua đời, Apple tiếp tục sống sót nhờ danh tiếng và công nghệ đã được xây dựng. Các sản phẩm không còn đột phá nào mới. “Tôi không ngạc nhiên khi doanh số iPhone giảm 21% đầu năm nay. Nếu điều này tiếp tục diễn ra, khoảng 7-10 năm tới, thị phần của iPhone sẽ chẳng còn bao nhiêu.” Trước đó ông Pavel Durov cũng từng chỉ trích các chính sách sản phẩm của Apple. Bạn đánh giá chiếc iPhone 12 Pro của Apple như thế nào?

Trên đây là thông tin CEO Telegram chê iPhone 12 Pro. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết