CEO-Facebook-mat-6-ty-USD-1

CEO Mark Zuckerberg “bay” ngay 6 tỷ USD sau sự cố Facebook đêm qua

XEM NHANH

Các dịch vụ của Facebook đều bị lỗi trong khoảng thời gian từ đêm qua (4/10) đến sáng sớm nay (theo giờ Việt Nam). Cũng chỉ trong vài giờ đó, CEO Mark Zuckerberg đã mất tới 6 tỷ USD (~ 136 nghìn tỷ VNĐ).

CEO Facebook mất 6 tỷ USD sau khi Facebook “sập” 6 tiếng

Facebook, Messenger, Instagram và WhatsApp đều đồng loạt bị lỗi trong khoảng thời gian từ 22h30 ngày 4/10 đến 5h ngày 5/10 (theo giờ Việt Nam). Sự cố này đã khiến giá cổ phiếu của Facebook giảm 4.9% trong phiên giao dịch. Như vậy, tính từ giữa tháng 9, cổ phiếu của công ty đã giảm khoảng 15%.

Tài sản ròng của CEO Mark Zuckerberg cũng giảm xuống 122 tỷ USD. Trong khi vài tuần trước, ông còn nắm gần 140 tỷ USD. Sự cố cũng đẩy ông xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng tỷ phú của Bloomberg.

CEO-Facebook-mat-6-ty-USD-2

Đây là sự cố tồi tệ nhất của Facebook kể từ năm 2008. Thời điểm đó, Facebook bị sập gần một ngày và khiến cho toàn bộ hệ thống nội bộ bị ảnh hưởng. Các nhân viên của công ty không thể truy cập vào email, dịch vụ tin nhắn nội bộ hay thậm chí vào văn phòng.

Có thể nói đây là khoảng thời gian tồi tệ đối với Facebook. Vì trước đó, công ty đang phải đối mặt với tố cáo chỉ đặt lợi nhuận lên trên hết và không duy trì biện pháp chống tin giả.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: PC Covid – Ứng dụng chống dịch Covid chính thức của quốc gia

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cam-bien-sieu-am
Cảm biến siêu âm là gì? Ứng dụng của cảm biến siêu âm
ban-phim-bluetooth (7)
Bàn phím cơ Bluetooth, không dây và có dây, cái nào tốt hơn?
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn