ceo-lei-jun-miui-13-se-ra-mat-vao-cuoi-nam-nay-1

CEO Lei Jun xác nhận hệ điều hành MIUI 13 sẽ ra mắt vào cuối năm nay

XEM NHANH

Người sáng lập của công ty Xiaomi là Lei Jun cuối cùng đã làm sáng tỏ về bản phát hành MIUI 13 sắp tới.

Về thời điểm ra mắt của MIUI 13

Xiaomi đã có một lộ trình thay thế và nâng cấp cho giao diện phần mềm MIUI của mình. Công ty đã quyết định kéo dài tuổi thọ của MIUI 12 với các nâng cấp gia tăng. Bản nâng cấp lớn đã được tiết lộ vào năm ngoái và nhận được bản nâng cấp gia tăng vào cuối năm 2020 là MIUI 12.5. Phiên bản đã mang lại một số thay đổi trong các yếu tố thiết kế và cũng có những cải tiến về hiệu suất và bảo mật. Gần đây, Xiaomi đã bổ sung các tính năng mới để làm cho toàn bộ trải nghiệm tốt hơn và gọi nó là MIUI 12.5 Enhanced.

ceo-lei-jun-miui-13-se-ra-mat-vao-cuoi-nam-nay

Theo báo cáo mới, MIUI 13 sẽ được tiết lộ vào cuối năm nay. Trùng hợp hơn là đó có thể công ty sẽ trình làng Xiaomi 12 với Snapdragon 898 vào thời điểm này. Chiếc flagship sắp tới chắc chắn sẽ là điện thoại thông minh đầu tiên ra mắt với MIUI 13. Bản cập nhật được tung ra cho phần lớn lớn điện thoại thông minh Xiaomi trong năm 2022. Theo báo cáo, bản cập nhật mới sẽ mang lại những thay đổi về giao diện người dùng, các tính năng mới và cải tiến.

MIUI 13 sắp ra mắt sẽ có nâng cấp gì?

Lei Jun khẳng định rằng phiên bản mới của phần mềm đang trên đà ra mắt trước cuối năm nay. Điều thú vị là bản cập nhật đã được lên kế hoạch cho thiết bị Mi MIX 4. Tuy nhiên, các nhà phát triển cần thêm thời gian để hoàn thiện phần mềm. Bây giờ, có vẻ như bản cập nhật mới sẽ sẵn sàng cho Xiaomi 12. Như thường lệ, phiên bản Trung Quốc được tiết lộ trước và sau đó là phiên bản quốc tế của hệ thống có thể đến sau một vài tuần, dự kiến cùng với sự công bố của một điện thoại thông minh toàn cầu.

Lei Jun đã tận dụng cơ hội này để làm nổi bật khả năng tối ưu hóa pin của MIUI 12.5. Theo giám đốc điều hành, phần mềm là một trong những lý do đằng sau tuổi thọ pin tuyệt vời của điện thoại thông minh. MIUI 13 cũng được mong đợi sẽ cải thiện trong danh mục này, chúng sẽ đến dưới dạng bản cập nhật Android 12 cho một số điện thoại thông minh, trong khi một số điện thoại khác có thể vẫn chạy Android 11.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêmTop 5 ứng dụng đọc sách cho tablet của bạn! #NokiaT20

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra “đánh bại” Apple nhờ một tính năng mà iPhone chưa có!
sam-sung-soc-man-xanh
Samsung Galaxy S21 và S22 bị sọc màn xanh có thể được sửa chữa miễn phí