ceo-lei-jun-su-dung-bon-chiec-dien-thoai-cung-mot-luc-2

CEO Lei Jun sử dụng bốn chiếc điện thoại cùng một lúc, chúng đến từ những thương hiệu nào?

XEM NHANH

CEO Lei Jun của thương hiệu Xiaomi nổi tiếng đã đăng tải về những đời máy mà ông đang sử dụng trên trang mạng xã hội Weibo.

Về bài đăng của CEO Lei Jun 

Cách đây vài ngày, Xiaomi đã chính thức xác nhận hợp tác với Leica để sản xuất smartphone có bộ phận camera cao cấp. Từ các báo cáo cho đến nay, điện thoại thông minh Xiaomi đầu tiên có camera Leica dự đoán sẽ trình làng vào tháng 7. Điện thoại thông minh này cũng sẽ là điện thoại đầu tiên đi kèm với SoC Snapdragon 8+ Gen 1.

Lei Jun, CEO của Xiaomi đã đăng tải những chiếc điện thoại thông minh mà ông sử dụng lên Weibo. Ông nói rằng mình thường xuyên thay đổi mẫu mã điện thoại. Tuy nhiên, nhiều người không khỏi ngạc nhiên tại sao Lei Jun lại thay đổi điện thoại thông minh thường xuyên như vậy.

ceo-lei-jun-su-dung-bon-chiec-dien-thoai-cung-mot-luc

Giám đốc điều hành Xiaomi tiết lộ rằng ông hiện đang sử dụng bốn chiếc điện thoại thông minh của cả hai thương hiệu Xiaomi và Redmi. Việc ông sử dụng đồng thời cả 4 chiếc điện thoại khiến nhiều cư dân mạng sửng sốt. Từ hình ảnh, những chiếc điện thoại thông minh mà Lei Jun sử dụng là Xiaomi 12, Xiaomi Mi 11 Ultra, Redmi Note 11T Pro và Xiaomi Civi.

Tạm kết

Bốn chiếc điện thoại thông minh này là những đại diện cho kiểu thiết kế công nghiệp hiện đại đầu tiên của Xiaomi. Đặc biệt là dòng Xiaomi 12 của năm nay với những bước phát triển vượt bậc. Đáng chú ý nhất trong số đó là chiếc Mi 11 Ultra, chiếc flagship tạo ấn tượng mạnh mẽ trong lịch sử của Xiaomi với mô-đun camera phía sau rất lớn và mang lại hiệu suất chụp ảnh rất tốt.

ceo-lei-jun-su-dung-bon-chiec-dien-thoai-cung-mot-luc-1

Theo tiết lộ ở thời điểm hiện tại, Xiaomi 12 Ultra cũng sẽ tiếp nối thiết kế mô-đun camera siêu lớn như Mi 11 Ultra, mang đến một cải tiến mang tính nhảy vọt rất đáng để mong đợi.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Dùng s22 Ultra chơi game: Rất đã, nhưng…

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới