Instagram

CEO Instagram giải thích vì sao hãng không có app dành cho iPad.

XEM NHANH

Mặc dù có khá nhiều tính năng bổ sung và thú vị trên app điện thoại nhưng Instagram vẫn không có app riêng biệt trên iPad.

Instagram trên iPad vẫn luôn là một giấc mơ đối với những người dùng táo khuyết.

Mới đây trong một cuộc hội thảo với người dùng, CEO Instagram Adam Mosseri đã giải thích lý do tại sao công ty chưa tung ra ứng dụng riêng biệt dành cho iPad.

Instagram
Instagram trên iOS

Theo Mosseri, lý do ứng dụng này chưa có phiên bản dành riêng cho iPad vì công ty không có đủ tài nguyên và nguồn nhân lực để phát triển phần mềm. Ông giải thích rằng Instagram có rất nhiều việc phải làm, và những việc đó thực tế sẽ giúp hãng phát triển doanh số hơn là tạo ra một app độc lập trên iPad.

Có một vài ứng dụng bên thứ ba về Instagram trên Appstore vài năm trước nhưng cũng bị Instagram “chính chủ” can thiệp và “giết chết”. Tưởng rằng động thái đó sẽ là một điều gì đó để hãng phát triển app riêng dành cho iPad nhưng thực tế thì không phải vậy. Instagram trên Ipad vẫn là một giấc mơ khá xa vời đối với người dùng vào thời điểm hiện tại.

Thực sư nếu trải nghiệm ứng dụng hình ảnh Instagram trên 1 chiếc table màn hình lớn là một điều vô cùng tuyệt vời. Nó cho cảm giác cực kì thích mắt, mọi trải nghiệm sẽ được nâng lên một tầm cao mới nếu bạn trải nghiệm ứng dụng trện một thiết bị di động màn hình lớn.

Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Nếu cảm thấy hay và hữu ích hãy để lại bình luận của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

 

 

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay