Bphonevsxiaomi

CEO BKAV nhận định icon của Bphone có thiết kế góc bo tròn xịn và khó hơn cả logo 7 tỷ của Xiaomi

XEM NHANH

Những ngày gần đây, logo “sửa như không sửa” trị giá 7 tỷ của Xiaomi đã rất gây xôn xao dư luận, đặc biệt là giới công nghệ. Đa số đều tỏ ra bất ngờ vì không nghĩ một thay đổi đơn giản lại có trị giá cao đến như vậy.

CEO của BKAV nhận xét về logo mới của Xiaomi

Ông Nguyễn Tử Quảng, CEO của BKAV mới đây đã đăng tải một bài viết trên trang cá nhân của mình liên quan đến sự việc hot nhất Xiaomi thời gian qua.

Theo đó, ông cho rằng những icon trên điện thoại Bphone có góc bo tròn xịn xò và còn “khó hơn nhiều hình Superellipse”. Mà đó lại chính là hình mà nhà thiết kế Kenya Hara áp dụng trên logo mới 7 tỷ đồng của Xiaomi.

xiaomi-gay-tranh-cai-voi-logo-moi–1

Được biết, BKAV đã sử dụng “công nghệ lõi” tự mình làm ra và sở hữu, cho phép tạo ra bộ icon có góc bo cong liền mạch và hoàn hảo nhất. Nó đã giải quyết một vấn đề mà ông Quảng trước đó từng khẳng định là “nỗi băn khoăn lớn của cả giới thiết kế trên thế giới”.

CleanShot-2021-04-08-at-12.05.30@2x

Ngoài ra, vị CEO này còn chứng tỏ sự vượt trội của “công nghệ lõi” bằng việc so sánh với icon của một thương hiệu khác cũng trong nước. Dù không nhắc tên trực tiếp, ai cũng có thể đoán đó là Vsmart.

Cuối bài viết, Ông Nguyễn Tử Quảng một lần nữa khẳng định sự đầu tư sáng tạo của đội ngũ thiết kế BKAV tốn nhiều công sức. Nó khác biệt hoàn toàn so với các sản phẩm của các công ty khác và tự hào là công nghệ do công ty phát triển.

Tạm kết

Bạn đọc nghĩ sao về phát biểu này của ông Nguyễn Tử Quảng? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024