ceo-apple-tim-cook-1

CEO Tim Cook nói Apple tạo ra các sản phẩm “khiến chúng tôi tự hào”

XEM NHANH

Mới đây, giám đốc điều hành của Apple – ông Tim Cook đã vừa có phát biểu sau nhiều năm làm CEO của Apple rằng: “Apple tạo ra các sản phẩm khiến chúng tôi phải tự hào”.

CEO Tim Cook nói Apple tạo ra các sản phẩm “khiến chúng tôi tự hào”

Vào hôm thứ 3 vừa qua, CEO của Apple – ông Tim Cook đã cho biết rằng công ty của ông “bao gồm những người muốn dành cả cuộc đời mình để làm ra những thứ làm phong phú thêm cuộc sống của con người”.

Vị giám đốc điều hành đang giữ tầm nhìn lạc quan. Điều này được thể hiện qua suy nghĩ của ông ấy về tinh thần/giá trị cốt lõi của tập đoàn.

Vị CEO cũng nói với các cổ đông của công ty rằng: “Apple là về công nghệ được tạo ra bởi con người và vì con người và luôn chú trọng đến sức khỏe của con người. Ở mức tốt nhất và đáng hy vọng nhất, công nghệ sẽ giúp chúng ta xây dựng thế giới tốt hơn.”

ceo-apple-tim-cook-2

CEO Tim Cook

Tim Cook nói thêm rằng ông muốn Apple trong tương lại sẽ tạo ra thêm nhiều hơn nữa những thiết bị mà nhân viên của công ty có thể tự hào với thế giới, “bởi vì cuộc sống là quá ngắn ngủi để làm bất cứ một điều gì khác”. Một mục tiêu đơn giản là tạo ra các sản phẩm giúp người dùng dùng sảng tạo hơn.

Trong cuộc họp, các cổ đông cũng đã có những câu hỏi và Tim Cook cũng đã nói rõ rằng việc phát triển các sản phẩm mới không đồng nghĩa với việc tiết lộ thông tin cá nhân và quyền riêng tư của người dùng. Vị CEO nói: “Chúng tôi tin rằng sự đổi mới và quyền riêng tư luôn song hành với nhau”.

Tim Cook cũng cho biết thêm rằng Apple cũng rất sẵn sàng trong việc mua lại các công ty khác. Ông nói rằng: “Chúng tôi không ngại xem xét các thương vụ mua lại ở bất kỳ quy mô nào, nhưng ưu tiên của chúng tôi là định giá và phù hợp chiến lược, và trọng tâm của chúng tôi thường là các công ty nhỏ, sáng tạo đang khám phá các công nghệ bổ sung cho sản phẩm của chúng tôi và giúp thúc đẩy họ phát triển”.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: TƯ VẤN MÁY TÍNH BẢNG HỌC TẬP VÀ LÀM VIỆC TẠI NHÀ

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
msi-2024-lol-thumb
Tất tần tật về giải đấu MSI 2024 LoL
game-nong-trai-thumb
Top 16 game nông trại hay nhất trên điện thoại hot nhất 2024
fish-eat-fish-thumb
Cá lớn nuốt bé trong thế giới đại dương xanh thẳm rộng lớn
ELSA SPEAK – Học tiếng anh, luyện nói chuẩn như người bản xứ