cay-lau-nha-thong-minh

Top 10 cây lau nhà thông minh nên mua cho gia đình

XEM NHANH

Nhà sạch sẽ không chỉ tạo nên một môi trường sống dễ chịu mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần của mỗi thành viên trong gia đình. Với sự phát triển của công nghệ, các sản phẩm lau nhà thông minh được xem là công cụ hiệu quả trong việc giảm bớt gánh nặng trong quá trình làm việc nhà và mang lại hiệu suất làm sạch tốt hơn. Do đó, Hoàng Hà Mobile sẽ cung cấp cho bạn top 10 cây lau nhà thông minh đáng sở hữu thông qua trong nội dung của bài viết sau. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất để giúp công việc lau dọn nhà cửa trở nên dễ dàng hơn ngay bây giờ nhé.

Tại sao bạn phải sở hữu một bộ cây lau nhà thông minh?

Sở hữu nhiều tính năng tối ưu hơn so với những cây lau nhà truyền thống, việc có một sản phẩm lau nhà thông minh trong không gian sinh hoạt từ lâu đã trở thành một vấn đề quan trọng được nhiều chị em phụ nữ quan tâm đến. Dưới đây là một số lợi ích cụ thể của cây lau nhà thông minh mà bạn nên sở hữu.

Tiết kiệm thời gian và công sức: Thường thì những bộ lau nhà thông minh sẽ được tích hợp các tính năng tự động thực hiện công việc làm sạch mà không cần đến sự can thiệp quá nhiều từ người dùng. Điều này giúp bạn tiết kiệm công sức và có thêm thời gian cho các hoạt động khác.

Hiệu suất làm sạch cao: Các bộ lau nhà thông minh thường tích hợp công nghệ tiên tiến như cảm biến, hệ thống tự động vắt,… Điều này giúp thao tác làm sạch nơi sinh hoạt trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn so với lúc dùng các thiết bị truyền thống.

cay-lau-nha-thong-minh-1

Khả năng làm sạch đa nhiệm: Một số bộ lau nhà thông minh có khả năng thực hiện nhiều nhiệm vụ như lau, hút bụi, lau ẩm. Từ đó giúp đáp ứng nhanh chóng hầu hết mọi nhu cầu làm sạch mọi bề mặt của người dùng.

Tính di động và linh hoạt: Thực tế, các bộ chổi lau nhà thông minh hiện nay đều được tích hợp thêm tính năng lau 360 độ. Đây là yếu tố giúp người dùng có thể làm sạch được mọi ngóc ngách khó tiếp cận trong không gian sinh hoạt. 

Tổng hợp những bộ cây lau nhà thông minh mà người dùng nên sở hữu

Hoàng Hà Mobile sẽ cập nhật ngay những sản phẩm lau nhà thịnh hành nhất hiện nay qua nội dung dưới đây. Do đó, nếu đang tìm những sản phẩm trợ giúp việc làm sạch nhà cửa, bạn chớ vội bỏ qua các gợi ý sau.

Bộ cây lau nhà DMX-X2

DMX-X2 chính là một trong những mặt hàng đang bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Bởi lẽ, đây là sản phẩm nổi tiếng với đặc điểm tích hợp rất nhiều tính năng. Cụ thể, bộ phận bông lau nhà được làm từ các sợi Microfiber có khả năng thấm hút siêu cao cùng với phần lồng vắt có thể được điều chỉnh tháo rời được xem là điểm đặc biệt khiến sản phẩm này đảm bảo cung cấp khả năng làm sạch hiệu quả và không gây quá nhiều khó khăn trong việc vệ sinh thiết bị.

cay-lau-nha-thong-minh-2

Ngoài ra, cây lau nhà thông minh này còn được người đánh giá cao về độ bền khi bộ phận thân được chế tạo từ inox không gỉ. Bên cạnh đó, thùng nước của bộ lau nhà cũng được trang bị thêm những chiếc bánh xe vô cùng linh hoạt. Điều này giúp cây lau duy trì được hiệu suất làm sạch cao trong thời gian dài, đồng thời đảm bảo xử lý được tất các các khu vực khó tiếp cận trong không gian bạn muốn vệ sinh.

Bộ cây lau nhà Hommy MH-X2

Với nhiều ưu điểm nổi bật, Hommy MH-X2 là cây lau nhà thông minh thứ hai mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn. Cụ thể, với thiết kế toàn diện, bộ sản phẩm này bao gồm một cây lau và một bộ phần bông lau đi kèm để giúp việc làm sạch nhà cửa trở nên thuận tiện hơn. Trong đó, phần thân được làm từ chất liệu inox và sở hữu các bộ phận khóa chắc chắn là điểm tạo nên sự khác biệt của sản phẩm.

cay-lau-nha-thong-minh-3

Ngược lại yếu tố làm cho sàn nhà của bạn luôn luôn sạch sẽ đó chính là bộ phận bông lau được là từ vải Microfiber. Đây là một loại vải có khả năng siêu thấm hút và là một chất liệu được ưu tiên lựa chọn trong các sản phẩm cây lau nhà thông minh. Ngoài ra, bộ sản phẩm này cũng được tích hợp thêm nhiều bộ phần giúp người dùng tối ưu việc làm sạch nhà cửa như thùng nhựa PP kháng vỡ, lồng xoáy tốc độ cao,… Do đó, nếu chưa tìm được một đối tác đáng tin cậu, bạn có thể thử ngay sản phẩm này để duy trì không gian sống sạch sẽ nhé.

Bộ cây lau nhà DMX Pro-1

Bộ cây lau nhà DMX Pro-1 được xem là một giải pháp hoàn hảo để nâng cao hiệu suất làm sạch và tiện ích trong việc duy trì sự sạch sẽ trong không gian sống. Với nhiều đặc điểm và tính năng tiên tiến như bộ phận thân cây lau nhà được là từ chất liệu cao cấp, phần bông lau được làm từ sợi cotton mềm mịn,… Sản phẩm này cũng đã từng là mặt hàng cực kỳ được người dùng ưa thích. Thậm chí, với thiết kế hiện đại cùng với việc lấy tone màu cam ấn tượng, cây lau nhà thông minh này còn là lựa chọn phổ biến của một bộ phận giới trẻ hiện nay.

cay-lau-nha-thong-minh-4

Ngoài ra, điểm mạnh của DMX Pro-1 nằm ở việc sở hữu bộ phận thùng chứa nước có dung tích lớn. Bộ phận này còn được chế tạo từ chất liệu nhựa cao cấp nên có độ bền tuyệt đối. Đặc biệt, chúng cũng được trang bị thêm phần quai xách dày để giúp việc di chuyển được tối ưu. Điều này giúp thao tác vệ sinh không gian sinh hoạt trở nên đơn giản và tiết được thời gian.

Bộ cây lau nhà Hommy MH-Xmop

Cây lau nhà thông minh Hommy MH-Xmop là sản phẩm nổi bật với thiết kế gọn gàng và được tích hợp nhiều tính năng tiện ích. Cụ thể, đây là sản phẩm có phần thân được làm bằng chất liệu inox bền bỉ. Đồng thời chúng còn được trang bị thêm nhiều phần khóa cố định để giúp quá trình làm sạch không gian nhà ở của người dùng trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn.

cay-lau-nha-thong-minh-5

Bên cạnh phần thân chắc chắn, cây lau nhà này được được yêu thích bởi chúng sở hữu chi tiết bông lau được làm từ chất liệu vải Microfiber có khả năng thấm hút cao. Đặc biệt, với bộ phận lồng xoay có chất liệu inox và có thể tháo rời dễ dàng, thiết bị này còn được xem là công cụ hữu ích cho thao tác dọn dẹp nhà cửa và văn phòng làm việc của các cô nàng.

Bộ cây lau nhà Hommy BH-M950A

Thực tế, Hommy BH-M950A là một thiết bị lau nhà thông minh được tích hợp tinh tế giữa yếu tố thiết kế hiện đại và tiện ích mang lại cho người dùng. Sản phẩm này  không chỉ góp phần làm sạch mà còn là điểm nhấn thẩm mỹ trong không gian sống. Bởi lẽ, chúng đã thực sự gây được ấn tượng mạnh với người dùng với gam màu cực kỳ trang nhã là xanh lá và nâu đậm. 

cay-lau-nha-thong-minh-6

Đặc biệt, cây lau nhà thông minh này còn được trang bị thêm nhiều tính năng khác mà nhiều sản phẩm truyền thống không có. Người dùng hoàn toàn có thể thay và làm sạch bộ phận bông lau dễ dàng vì chúng được tạo nên từ chất liệu vải chất lượng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm này ở bất kỳ ngóc ngách cần làm làm sạch của ngôi nhà. Bởi lẽ, sản phẩm của chúng ta còn được trang bị đầu lau có khả năng xoay 360 độ, thân được làm bằng inox chắc chắn và đặc biệt là bộ phận lồng vắt được làm từ nhựa PP vô cùng bền bỉ.

Bộ cây lau nhà Hommy BH-M800

Đây thực sự là một cây lau nhà thông minh đáng để bạn sở hữu nhất cho không gian căn phòng của mình. Bởi lẽ, ngoài thiết kế với màu xanh bắt mắt, cây lau nhà Hommy BH-M800 còn đã chứng minh được khả năng làm sạch của mình thông qua các tiện ích bổ sung ấn tượng. Cụ thể, chính bộ phận bông lau nhà khác biệt được làm từ các sợi vải có khả năng thấm hút tuyệt đối cùng với khả năng xoay 360 độ của đầu xoay là yếu tố giúp cây lau nhà trở thành công cụ cực kỳ hiệu quả trong khía cạnh vệ sinh không gian sinh hoạt.

cay-lau-nha-thong-minh-7

Ngoài ra, sản phẩm cũng được trang bị thêm nhiều bộ phần khác để giúp người dùng có một trải nghiệm tốt hơn. Trong đó, bộ phận lồng vắt có thể tháo lắp linh hoạt, thùng đựng nước bằng nhựa cao cấp kết hợp với bộ phần tay xách hiện đại chính là yếu tố giúp quá trình lau nhà của người dùng đảm bảo được tối ưu nhất có thể.

Bộ cây lau nhà BHX BH-M950

Tương tự như những cây lau nhà thông minh bên trên, BHX BH-M950 cũng gây được ấn tượng cực kỳ mạnh mẽ với các tính năng tích hợp cùng vẻ bề ngoài tinh tế. Cụ thể, sản phẩm này được kế gọn gàng và vô cùng bắt mắt với gam màu chủ đạo màu hồng nhạt tươi sáng. Đồng thời, bộ phận bông lau cũng được tạo nên từ những chất liệu vải có chất lượng thâm hút cao. Điều này mang lại độ mềm mại nhất định và giúp việc ma sát với sàn nhà không để lại vết xước.

cay-lau-nha-thong-minh-8

Đặc biệt, sản phẩm này cũng được tích hợp thêm phần thân ibox có kết hợp thêm các nút khóa cố định để hạn chế các trường hợp cây lau nhà bị vênh khi đang dùng. Thậm chí, bình chứa nước lau sàn của bộ lao nhà cũng được tối ưu diện tích bằng thiết kế nhỏ gọn. Điều này giúp người dùng có thể cất giữ thiết bị lau nhà này ở bất kỳ vị trí nào trong nhà.

Cây lau nhà Deerma TB500

Đây là một sản phẩm khác biệt nhất với các cây lau nhà thông minh mà chúng tôi đã giới thiệu bên trên. Cụ thể, Deerma TB500 là thiết bị nổi bật với khả năng vừa lau nhà vừa phun nước. Người dùng không cần phải mất nhiều thời gian trong việc chuẩn bị nước lau sàn nhiều lần trong quá trình làm sạch nhà ở. Thậm chí, với bình chứa nước lau sàn khoảng 350 ml, bạn cũng có thể tận dụng sản phẩm này để vệ sinh những nơi có diện tích lớn như văn phòng làm việc, nhà hàng,…

cay-lau-nha-thong-minh-9

Ngoài ra, thiết bị này cũng mang đến nhiều tính năng nổi bật khác như phần lông lau được thiết kế khá dày và được là tự chất liệu carbon để giữ nước hiệu. Đồng thời, chúng còn được trang bị thêm phần đầu lau có khả năng xoay 360 độ và bộ phần tay cầm không bị trượt để giúp người dùng thao tác dễ dàng hơn trong quá trình về sinh nhà ở.

Cây lau nhà Deerma TB900

Điểm đặc biệt của thiết bị Deerma TB900 đó chính là sở hữu thiết kế hiện đại với khả năng vừa lau sàn vừa hút bị và phun nước. Thêm vào đó, bộ phận đầu xoay của cây lau nhà thông minh này cũng hỗ trợ góc di chuyển 360 độ. Điều này đảm bảo cung cấp khả năng làm sạch mọi vị trí trong không gian sinh hoạt của người dùng. Đồng thời giúp bạn không mất nhiều thời gian và công sức trong khâu chuẩn bị nước lau sàn.

cay-lau-nha-thong-minh-10

Nhìn  chung, cây lau nhà Deerma TB900 không chỉ là một công cụ làm sạch hiệu quả mà còn là lựa chọn đa năng. Bởi lẽ, ngoài những tính năng trên, thiết bị này còn sở hữu nhiều đặc điểm khá ấn tượng như bình chứa nước lau sàn lên đến 280 ml, lông lau sàn bằng carbon, hộp chứa rác khoảng 230ml và đầu hút bụi có chiều rộng lên đến 100 mm. 

Bộ cây lau nhà Hommy AB0620

Hommy AB0620 được biết đến là cây lau nhà thông minh sở hữu thiết kế đơn giản và thanh lịch với tông màu trắng xám. Thậm chí, đây còn là một sản phẩm hỗ trợ thao tác vệ sinh trong không gian gia đình, văn phòng hay cửa hàng một cách thuận tiện. Bởi, chúng sở hữu phần thân được chế tạo từ chất liệu inox có khả năng chống rỉ sét và có thể tùy chỉnh độ dài một cách dễ dàng.

cay-lau-nha-thong-minh-11

Thêm vào đó, phần bông lau của bộ sản phẩm này cũng được làm từ chất liệu Microfiber dày dặn. Đồng thời chính tính năng tách nước bẩn tự động của bộ lau nhà thông minh này cũng là yếu tố giúp người dùng đánh giá cao sản phẩm. Bạn hoàn toàn có thể không phải giặt phần bông lau nhà trong quá trình vệ sinh. Đồng thoại tiết kiệm được thời gian và công sức trong quá trình lau sạch các vết nước và bụi bẩn trong không gian cần vệ sinh.

Lời kết

Những cây lau nhà thông minh được gợi ý bên trên chính là các sản phẩm đang được các bà nội trợ tin tưởng và đánh giá cao nhất hiện nay. Hoàng Hà Mobile hy vọng rằng, quý bạn đọc sẽ lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình thông qua bài viết. Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý rằng, đây chỉ là những đề xuất trong thời điểm hiện từ chúng tôi. Do đó, nếu có nhu cầu mua các thiết bị hỗ trợ việc lau nhà, hãy tham khảo thêm những địa chỉ bán chúng để cập nhật chi tiết thông tin về sản phẩm nhé!

XEM THÊM

Tin mới nhất
25-10-cung-gi
25 10 cung gì? Khám phá những điều bí ẩn
Bootloader là gì? Cách kiểm tra máy đã mở khóa Bootloader hay chưa?
Hướng dẫn sử dụng và cách chỉnh sửa File APK trên máy tính bằng phần mềm APK Editor
Elder-Scrolls-6
The Elder Scrolls 6 những thông tin chúng ta biết còn rất xa