caviar-iphone-12-1

Caviar chính thức ra mắt BST iPhone 12 phiên bản chiến binh La Mã, giá tới hơn 1 tỷ đồng cho bản cao cấp nhất

XEM NHANH

Mới đây, Caviar đã chính thức cho ra mắt iPhone 12 phiên bản lấy cảm hứng từ các chiến binh La Mã, với mức giá lên tới hơn 1 tỷ đồng cho phiên bản cao cấp nhất.

iPhone 12 phiên bản chiến binh La Mã ra mắt, giá cao nhất hơn 1 tỷ đồng

Nếu như bạn đọc chưa biết thì Caviar là một hãng chuyên độ smartphone cao cấp, và mới đây thì hãng đã quay trở lại với một bộ sưu tập hoàn toàn mới với 2 nhân vật chính là iPhone 12 và iPhone 12 Pro Max. Bộ sưu tập mới này của hai chiếc iPhone 12 được Caviar lấy cảm hứng từ các chiến binh La Mã thời cổ xưa.

Được biết, bộ sưu tập mới này sẽ mang các phong cách từ những chiến binh La Mã cao quý đến những vị hoàng đế tối cao, và mức giá cũng sẽ dao động trong khoảng từ $5.490 (~127 triệu đồng) cho tới phiên bản cao cấp nhất là $46.460 (khoảng hơn 1 tỷ đồng).

Cụ thể, ở phía mặt sau tất cả sẽ mang thiết kế với những họa tiết bao gồm nhiều hình chữ V được xếp nối tiếp nhau, hay còn gọi là họa tiết Chevron, là biểu tượng cho một thanh kiếm xuyên vào áo giáp của đối phương.

caviar-iphone-12-2

iPhone 12 Pro Max với phiên bản chiến binh Knight và Viking từ trái qua phải

Phiên bản mang tên chiến binh Knight sẽ được phủ một lớp titan và có họa tiết hình học gợi nhớ đến dây xích. Còn phiên bản chiến binh Viking sẽ được phủ titan kết hợp với đá cẩm thạch đỏ và da sói.

Trong khi đó phiên bản chiến binh Samurai cũng được phủ một lớp titan và đá cẩm thạch đỏ, được trang trí theo kết cấu sợi carbon. Cả 3 phiên bản trên đều sẽ có giá khởi điểm là $5.490 (~127 triệu đồng).

caviar-iphone-12-3

Phiên bản chiến binh Samurai

Tiếp với phiên bản Assassin, giá của phiên bản này sẽ đắt hơn một chút. Mang thiết kế biểu tượng là một giọt máu trên đầu thanh kiếm, được làm từ men trang sức màu đỏ. Về tổng thể, phiên bản Assassin sẽ được làm từ titan và carbon, với nền đá cẩm thạch đen.

Cả 4 phiên bản trên sẽ được sản xuất giới hạn chỉ có 99 chiếc trên toàn thế giới.

caviar-iphone-12-4

Phiên bản Assassin

Tiếp theo là một phiên bản được lấy cảm hứng từ thanh kiếm huyền thoại – Zulfiqar sẽ được mạ vàng 18K, titan và thép Damascus, điểm xuyết vào đó là đá cẩm thạch.

Theo đó, hai viên hồng ngọc đỏ (tổng trọng lượng 0.8 carat) tượng trưng cho hai giọt máu. Thiết kế này sẽ được bán ra với giá 29.690 USD (gần 700 triệu VND) và giới hạn sản xuất chỉ 19 chiếc.

caviar-iphone-12-5

Phiên bản Zulfiqar được lấy cảm hứng từ thanh kiếm huyền thoại cùng tên

Cuối cùng, sẽ chỉ có 7 chiếc điện thoại mang tên Imperator, biểu tượng cho bảy ngọn đồi La Mã. Phiên bản này được lấy cảm hứng theo phong cách của hoàng đế Constantine, được đặc biệt thiết kế với nền đá cẩm thạch đen vân trắng xen kẽ trên nền da đỏ và vàng sa tanh, gợi lại sự sang trọng của thời đại La Mã, hơn nữa ở mũi đầu nhọn sẽ được tái hiện một mảnh giáo pilum cổ của quân đội La Mã.

caviar-iphone-12-6

Phiên bản Imperator

Kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có nhận xét và cảm nghĩ như thế nào về những mẫu iPhone 12 siêu sang chảnh và cao cấp này? Hãy để lại comment của bạn dưới phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 12 mini – iPhone dành cho người nghèo yêu công nghệ

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
camera-iphone
Những ứng dụng chụp ảnh đẹp nhất trên iPhone
mindustry-thumb
Mindustry: Quản lý nhà máy và phòng thủ
south-park-the-fractured-but-whole-thumb
South Park The Fractured But Whole: Những cuộc phiêu lưu kỳ quặc của South Park
one-piece-the-movie
Top 15 One Piece the movie thú vị nhất mọi thời đại