caviar-gioi-thieu-iphone-12-pro-mortal-kombat-voi-muc-gia-tren-troi-1

Caviar giới thiệu iPhone 12 Pro Mortal Kombat với mức giá trên trời

XEM NHANH

Caviar – hãng chuyên độ smartphone sang chảnh vừa tạo ra bộ ba điện thoại iPhone 12 Pro và 12 Pro Max tùy chỉnh dựa trên ba nhân vật trong bộ phim Mortal Combat dựa trên bộ phim cùng tên sẽ ra mắt trên HBO Max vào ngày 16/4 sắp đến.

Đầu tiên, chúng ta có một trong những nhân vật phổ biến nhất của bộ truyện, nhân vật đằng sau tiếng hét “GET OVER HERE”, Scorpion. iPhone 12 Pro với chủ đề nổi bật, có vũ khí đặc trưng của Scorpio ở mặt sau. Nó được làm từ titan chắc chắn và được phủ bởi lớp mạ PVD màu vàng. Ngoài ra còn có các miếng chèn trang trí được làm từ sợi thủy tinh (G-10 laminate) và nhựa epoxy.

caviar-gioi-thieu-iphone-12-pro-mortal-kombat-voi-muc-gia-tren-troi-1

caviar-gioi-thieu-iphone-12-pro-mortal-kombat-voi-muc-gia-tren-troi-2
Phiên bản Scorpion
caviar-gioi-thieu-iphone-12-pro-mortal-kombat-voi-muc-gia-tren-troi-3
Phiên bản Scorpion

Người tiếp theo là hoàng đế khét tiếng của Outworld – Shao Kahn. Ở phiên bản này, ngai vàng titan được đặt trên nền đen làm từ vật liệu composite chịu lực. Trên ngai vàng là chiếc búa chiến tranh đặc trưng của Kahn (được làm từ titan siêu nung chống mài mòn phủ PVD) và một chiếc đầu lâu tượng trưng cho những kẻ thù đã ngã xuống.

caviar-gioi-thieu-iphone-12-pro-mortal-kombat-voi-muc-gia-tren-troi-5
Phiên bản Shao Kahn
caviar-gioi-thieu-iphone-12-pro-mortal-kombat-voi-muc-gia-tren-troi-6
Phiên bản Shao Kahn
caviar-gioi-thieu-iphone-12-pro-mortal-kombat-voi-muc-gia-tren-troi-4
Phiên bản Shao Kahn

Cuối cùng là một trong những nhân vật phản diện chính trong loạt phim – Shang Tsung. Mặt sau điện thoại tượng trưng cho tên phù thủy độc ác chuyên đánh cắp linh hồn của kẻ thù đã bị đánh bại. Cụm từ đặc trưng “Your Soul is mine” được viết bằng dạ quang trên nền tối. Mặt sau cũng có titan với lớp phủ PVD, một hộp sọ cùng bàn tay 3D. Cuối cùng, nó có hai con rắn quấn quanh hộp sọ. Đôi mắt của chúng được làm từ bốn viên ngọc lục bảo.

caviar-gioi-thieu-iphone-12-pro-mortal-kombat-voi-muc-gia-tren-troi-9
Phiên bản Shang Tsung
caviar-gioi-thieu-iphone-12-pro-mortal-kombat-voi-muc-gia-tren-troi-8
Phiên bản Shang Tsung
caviar-gioi-thieu-iphone-12-pro-mortal-kombat-voi-muc-gia-tren-troi-7
Phiên bản Shang Tsung

Như bạn biết, phiên bản này có mức giá không hề rẻ: iPhone 12 Pro Scorpion có giá khởi điểm 6,140 USD (khoảng 141 triệu đồng), trong khi model Shao Kahn là đắt nhất với giá 6,910 USD (khoảng 159 triệu đồng). Mức giá sẽ thay đổi tùy thuộc vào phiên bản iPhone và dung lượng lưu trữ bạn muốn. Như thường lệ, Caviar chỉ sản xuất 99 chiếc cho mỗi mẫu.

Bạn nghĩ sao về những phiên bản iPhone 12 Pro Mortal Kombat đắt đỏ này? Hãy để lại ý kiến bình luận bên dưới và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để mua sắm, cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

 

 

 

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu