thong-tin-Doi-Tuyen-Viet-Nam

Cầu thủ Việt Nam nào có lượng follow khủng nhất trên mạng xã hội?

XEM NHANH

Sau hai chiến thắng liên tiếp trước đội tuyển Indonesia và Malaysia, các cầu thủ Việt Nam đang nhận được rất nhiều sự quan tâm. Đặc biệt, Facebook và Instagram của các cầu thủ cũng “vỡ trận” khi nhận được hàng ngàn lời chúc mừng. Hãy thử xem cầu thủ nào đang được yêu thích nhất trên Instagram và Facebook nhé!

Top 1: Tiền đạo Nguyễn Công Phượng – 3.3 triệu lượt theo dõi

Cầu thủ có lượng theo dõi “khủng” nhất không ai khác chính là tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Người đã ghi một bàn thắng vào lưới của Indonesia, củng cố thêm chiến thắng của Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022. Dù đã nổi tiếng nhiều năm nhưng sức hút của Công Phượng vẫn chưa bao giờ giảm.

Top 2: Tiền vệ Nguyễn Quang Hải – 2.3 triệu lượt theo dõi

Theo sau là tiền vệ Nguyễn Quang Hải – chàng trai không thể thiếu trong đội hình của đội tuyển quốc gia Việt Nam. Quang Hải chính là người ghi bàn thắng thứ 2 nâng tỷ số lên 2-0 trong trận đấu với Indonesia tại vòng loại World Cup 2022. Trận đấu tại Thường Châu với siêu phẩm cầu vồng năm 2018 cũng đã giúp chàng tiền vệ này được nhiều người biết đến.

Top 3: Tiền đạo Hà Đức Chinh – 1.7 triệu lượt theo dõi

Hà Đức Chinh là một cái tên quen thuộc trong đội tuyển Việt Nam. Chàng tiền đạo được nhiều người yêu quý, theo dõi không chỉ vì tài năng trên sân cỏ mà còn vì sự tinh nghịch, hài hước thường ngày.

Top 4: Hậu vệ Đỗ Duy Mạnh – 1.7 triệu lượt theo dõi

Vị trí thứ 4 thuộc về hậu vệ Đỗ Duy Mạnh. Duy Mạnh không chỉ nổi tiếng là cầu thủ có lối chơi tốt, ổn định mà còn được mệnh danh là người chồng quốc dân. Chính điều đó đã giúp anh chàng nhận được nhiều sự yêu mến của người hâm mộ.

Top 5: Hậu vệ Đoàn Văn Hậu – 1.6 triệu lượt theo dõi

Đoàn Văn Hậu từng là “cậu út” được cưng chiều nhất đội tuyển Việt Nam. Trong trận đấu với Indonesia dù chỉ thể hiện mình ở 10 phút cuối của trận đấu nhưng chàng cầu thủ này vẫn khiến mạng xã hội bùng nổ nhờ vẻ ngoài điển trai, thân hình rắn rỏi.

Top 6: Tiền đạo Phan Văn Đức – 1.5 triệu lượt theo dõi

Phan Văn Đức là cái tên nổi tiếng sau khi tỏa sáng trong trận đấu gặp U23 Syria và U23 Irag. Anh chàng cũng có lượt theo dõi khá khủng trên Facebook và Instagram.

Top 7: Hậu vệ Bùi Tiến Dũng – 1.2 triệu lượt theo dõi

Tiến Dũng chính là người đã sút tung lưới Iraq – đưa đội tuyển Việt Nam lần đầu tiên bước vào bán kết giải U23 châu Á. Tiến Dũng không chỉ là cầu thủ tài năng mà còn là người chồng, người cha lý tưởng.

Top 8: Hậu vệ Trần Đình Trọng – 1.1 triệu lượt theo dõi

Đình trọng không chỉ là một hậu vệ xuất sắc mà còn là một cầu thủ được nhiều người yêu quý nhờ hành động dễ mến, tính cách hài hước. Trong vòng loại World Cup 2022 chàng trai này tiếp tục được HLV Park Hang Seo gọi tên.

Cùng tiếp lửa cho đội tuyển Việt Nam trước trận đấu gặp UAE đêm nay nhé! Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Tư vấn 2 chiếc tai nghe Over-ear đáng mua nhất tầm giá 1 triệu? Review tai nghe chụp tai Motorola

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Đánh giá Infinix HOT 40i: Điện thoại thông minh thân thiện với ngân sách
Điện thoại Infinix HOT 40 PRO – Gaming phone giá 4 triệu có gì đặc biệt?
tsmc-chip-hang-dau
Đối tác của Apple – TSMC sắp sản xuất chip hàng đầu thế giới
smartphone-android
Số lượng smartphone Android kích hoạt mới tăng vọt, vượt qua iPhone